Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Nhựa Hân Mỹ
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bắc Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất - nhập khẩu

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH nhựa Hân Mỹ chuyên sản xuất màng co, màng chít sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại nhất của Đài Loan . Với kinh nghiệm 15 năm trong nghành sản xuất màng PE chúng tôi tự hào và cam kết đưa tới khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Nguyên liệu 100% sử dụng loại nhựa LLDPE một loại nhựa nổi tiếng không độc hại và được kiểm nghiệm tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh môi trường.

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm bên chúng tôi là rất nhẹ 0.918 dưới cả mức tiêu chuẩn cho phép của công nghệ sản xuất màng PE khác, vì vậy lượng vòng quấn sẽ được nhiều và tiết kiệm hơn. Hơn thế nữa màng chít bên chúng tôi đạt tiêu chuẩn vượt trội về độ co dãn đàn hồi tốt , độ trong suốt và bám dính rất cao.

Dễ sử dụng, đạt hiệu quả cao nhất, tiết kiệm nhất.

Màng PE có tác dụng bảo vệ sản phẩm, đảm bảo hàng hoá còn nguyên kiện, chống bụi bẩn, nước và các tác nhân khác xâm hại từ bên ngoài. Để Pallet hàng hoá không bị đổ, vỡ, dễ dàng chuyển hàng, dỡ hàng từ phương tiện vận tải, thì sử dụng màng pe là cách tốt nhất, hiệu quả cao nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Cơ Điện

Công Ty TNHH Nhựa Hân Mỹ
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Nhựa Hân Mỹ
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

Trưởng Phòng Cơ Điện

Công Ty TNHH Nhựa Hân Mỹ
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn