Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Đạt
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất, cung cấp thiết bị và giải pháp điều khiển về biến tần, servo, tự động hóa, ups,

Giới thiệu công ty

Thành lập từ 2006, Công ty DAT là đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của Tập đoàn quốc tế công nghệ cao INVT chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp thiết bị và giải pháp điều khiển về biến tần, servo, tự động hóa, UPS, năng lượng mặt trời, ô tô điện và tàu điện cao tốc. DAT cũng là đối tác chính thức của Tập đoàn Canadian Solar phân phối tấm pin năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

        Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, DAT đang trở thành công ty giá trị với hơn 100 nhân sự chuyên nghiệp, DAT đã khẳng định uy tín, quy mô và thương hiệu trên thị trường Việt Nam, đã cung cấp biến tần và giải pháp tự động hóa, tiết kiệm năng lượng cho hơn 8.000 khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, DAT đang phát triển rất mạnh trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời và điều khiển thang máy thông minh.

        Với quan niệm con người chính là nguồn lực quan trọng nhất tạo ra giá trị khác biệt, DAT đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với chính sách đãi ngộ và công bằng cao nhất cho nhân tài, cùng với rất nhiều chính sách và cơ hội cho nhân viên được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát huy tối đa tiềm năng và phát triển bản thân, để từ đó kiến tạo ra hệ giá trị, thành công và thu nhập cao cho chính nhân viên và xã hội.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn