Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Sx Và Tm Thép Bắc Việt
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt (BacViet Steel) được thành lập năm 2001 đến nay đã có 17 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng sắt thép và dịch vụ logistics trong lĩnh vực cung ứng Sắt Thép cho các công trình , dự án xây dựng công nghiệp và dân dụng, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp ở các khu vực trong cả nước.

Ngoài hoạt động cung cấp Sắt Thép cho các công trình, các dự án xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng, chúng tôi còn tổ chức hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực khác như xây dựng các công trình, sản xuất cơ khí, kinh doanh nhà hàng, khác sạn, bất động sản, nông nghiệp, trồng trọt.

Năm 2018 Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt vinh dự được vinh danh nằm trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm việc ở nhiều vị trí khác nhau.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn