Thông tin công ty
Tên công ty: Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Mã số thuế: 0101816147 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Y tế

Giới thiệu công ty

Mục tiêu hoạt động then chốt là xây dựng một bệnh viện tập trung đơn nhất vào các mục tiêu chăm sóc y tế. Nền tảng cho dự án mới này được xây dựng dựa trên việc thiết lập lại các chuỗi giá trị, các công nghệ điều trị y khoa thông minh, công nghệ thông tin tích hợp và đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm, có tay nghề cao. So sánh với các đối thủ cạnh tranh lớn trong khu vực đồng bằng Sông Hồng và các khu vực xa hơn, Bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên các giá trị đỉnh cao.

Bên cạnh các dịch vụ nội trú, Bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ điều trị/chẩn đoán toàn diện cho bệnh nhân ngoại trú để đáp ứng các nhu cầu trong nước. Mục tiêu số lượng bệnh nhân vào viện, thời gian nằm viện trung bình, các thủ tục khám chữa bệnh, việc tối ưu hóa công suất thể hiện các yêu cầu phát triển hoạt động của Bệnh viện qua giai đoạn lập kế hoạch và phát triển hoạt động.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu trong khu vực tư nhân ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, Bệnh viện sẽ tập trung vào một số chuyên khoa quan trọng. Ở các trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và điều dưỡng tốt nhất. Không một bệnh nhân nào khi được điều trị ở một trong các trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao lại phải tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe ở nơi khác.

Bên cạnh việc cố gắng trở thành lựa chọn hàng đầu về dịch vụ y tế cho các bệnh nhân trong nước, Bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ cố gắng thu hút các bệnh nhân quốc tế. Việc này do các chuyên gia y tế được lựa chọn và đào tạo cẩn thận theo các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất thực hiện.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông xây dựng môi trường khám chữa bệnh giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái như đang ở trong khách sạn. Việc thiết kế kiến trúc và xây dựng phải phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và có dấu ấn riêng, dễ phân biệt để được xếp vào hàng các trung tâm chăm sóc y tế đạt đẳng cấp quốc tế.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn