Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Phú Lương
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Vĩnh Phúc
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Phú Lương là Công ty chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm phụ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất ôtô - xe máy, kệ, gá hàn - gá kiểm công nghiệp, khuôn mẫu ngành nhựa, dụng cụ & thiết bị khảo sát đo đạc, các sản phẩm nhựa dân dụng & công nghiệp.
Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, những năm qua, Công ty chúng tôi đã sản xuất, chế tạo, cung cấp các sản phẩm phụ tùng cơ khí, các dây chuyền thiết bị máy công nghiệp, máy chế biến thực thẩm và dược phẩm… được sản xuất trên dây chuyền và các thiết bị máy công cụ hiện đại.
Với phương châm "TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG" công ty chúng tôi luôn ý thức một cách rõ ràng về giá cả và chất lượng của mỗi sản phẩm cung ứng cho quý công ty. Chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ cho việc củng cố và nâng cao uy tín chất lượng sản phẩm của quý khách.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Vận Hành Máy Cnc

Công Ty TNHH Phú Lương
Vĩnh Phúc Thỏa thuận 30/05/2022

Nhân Viên Vận Hành Máy Phay

Công Ty TNHH Phú Lương
Vĩnh Phúc Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn