Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cp Phân Phối Và Bán Lẻ Bt (Btcom)
Mã số thuế: 0106540622 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phân phối và bán lẻ hóa phẩm tiêu dùng

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 19 tháng 05 năm 2014, Công ty CP Phân phối và Bán lẻ (BTCom) mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt về sử dụng các sản phẩm: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước tẩy, nước xả vải…  Hiện nay công ty đang có hệ thống phân phối hơn 8.000 điểm bán trên toàn quốc của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và đang tiếp tục mở rộng đầu tư phát triển trong lĩnh vực bán lẻ về các mặt hàng như: Hàng hóa phẩm tiêu dùng của BTCom, hàng nhập khẩu trong và ngoài nước ra hơn 300 điểm bán siêu thị, đại lý trên toàn quốc.

Với hơn 500 nhân viên thị trường và nhân viên khối hỗ trợ, BTCom đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ và bán lẻ rộng khắp trên cả nước. Với định hướng chiến lược đúng đắn, BTCom đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng hơn 20%/năm. Mục tiêu sắp tới của công ty đó là trở thành “Doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ tại thị trường nông thôn” với ước muốn phục vụ cả thế giới hàng tiêu dùng cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam cùng 6 tiêu chí Nhất: Dễ nhất, Rẻ nhất, Mới nhất, Nhanh nhất, Nhiều nhất và An toàn nhất.
Với tôn chỉ: BTCom luôn không ngừng phát triển các danh mục, thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh, có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe và có giá sản phẩm phù hợp với thị trường nông thôn Việt Nam.

BTCom thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phần mềm quản trị hiện đại, đội ngũ ban lãnh tài ba, khối nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm và năng lực tiếp thị, công ty đang từng bước trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh cũng như tạo được uy tín tuyệt đối đến người tiêu dùng trong nước.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn