Thông tin công ty
Tên công ty: Cty Cp Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam - Trungnam Group được thành lập ngày 12 tháng 11 năm 2004, giấy phép đăng ký kinh doanh số 410.300.2852 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tính tới thời điểm hiện tại, vốn điều lệ của Trungnam Group là 2.724.000.000.000 đồng. Trungnam Group ra đời và hoạt động kinh doanh với mục đích đóng góp cho sự phát triển của nước nhà. 

Đầu tư và xây dựng được xác định là năng lực cốt lõi của Trungnam Group. Chúng tôi đã thành công trong 3 lĩnh vực chính: Năng lượng, Hạ tầng và Bất động sản. Công ty đã tạo được những đặc trưng riêng trong quản lý kinh doanh, điều hành sản xuất, tìm tòi và đột phá để phát triển. Nhanh chóng tạo dựng uy tín và vị thế của một công ty đầu tư và xây dựng, Trungnam Group khẳng định giá trị bằng những dự án đầy thách thức và phát triển thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng kết hợp bằng phong cách làm việc tập thể, sự sáng tạo và khả năng triển khai chuyên nghiệp.

Với thế mạnh về nguồn nhân lực và tài chính cùng phương châm đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước bằng hoạt động kinh doanh, Trung Nam đang định hướng trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng.

"Đầu tư bền vững, xây dựng tương lai” chính là kim chỉ nam giúp Trungnam Group xác định mục tiêu hiệu quả, cam kết chất lượng và sự bền vững trong mọi dự án đầu tư. 

Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công cùng sứ mệnh mang lại niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả. Với 10 công ty con và 3 công ty liên kết hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, Trungnam Group ngày càng khẳng định vị thế của mình khi đầu tư xây dựng những công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước trên đường hội nhập kinh tế thế giới.

 

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn