Thông tin công ty
Tên công ty: Tropical House Apartment
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ

Giới thiệu công ty

- Tropical House Apartment giữa lòng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp là công trình căn hộ cao cấp với thiết kế ấn tượng. Căn hộ cao cấp mang phong cách hiện đại với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho các nhu cầu nâng cao của gia chủ.

- Căn hộ cao cấp Tropical House được trang bị nội thất theo phong cách châu Âu. Gia chủ sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang đầy đủ các tiện ích cần thiết.

- Điều đặc biệt ở Tropical House là tất cả các căn hộ đều có thiết kế mở, ban công rộng mở bao quát cảnh rộng lớn bên ngoài. Hệ thống cây xanh bao quanh công trình mang đến không khí trong lành ngay giữa trung tâm thành phố.

- Căn hộ tầng 6 trở lên có view “ không chê vào đâu được”, tại ban công phía ngoài có thể nhìn ngắm nhìn cầu Rồng, cầu Sông Hàn tuyệt đẹp về đêm.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Lễ Tân – Chăm Sóc Khách Hàng

Tropical House Apartment
Đà Nẵng Thỏa thuận 30/05/2022

Nhân Viên Buồng Phòng

Tropical House Apartment
Đà Nẵng 4 - 5 triệu 30/05/2022

Trợ Lý Sale Ta – Ota

Tropical House Apartment
Đà Nẵng Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn