Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân là đơn vị kinh doanh đầu tư, phát triển dự án và cung cấp các dịch vụ bất động sản về các khu đô thị, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp… ở Việt Nam.
Được thành lập từ tháng 5/2018, chỉ với thời gian ngắn gia nhập thị trường, nhưng Địa ốc Hải Vân đã khẳng định được vị thế của mình trong giới bất động sản bởi quy mô đầu tư lớn, đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, hệ thống nhân viên sáng tạo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Địa ốc Hải Vân còn là đối tác phân phối độc quyền nhiều dự án bất động sản đẳng cấp trên cả nước.
Hiện nay, các sản phẩm bất động sản do Địa ốc Hải Vân phân phối đều phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng đầu tư và đạt được những tiêu chí khắt khe như: vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, giá cả hợp lý và giàu tiềm năng gia tăng giá trị.
Với quan điểm phát triển bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo tính pháp lý đầy đủ cho khách hàng, Địa ốc Hải Vân luôn đặt uy tín, trách nhiệm và lợi ­­ích của khách hàng làm tôn chỉ để phát triển trong thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Marketing

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân
Đà Nẵng Thỏa thuận 30/05/2022

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân
Đà Nẵng Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn