Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Quảng Ích
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 25-99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phần mềm giáo dục

Giới thiệu công ty

Công ty Quảng Ích là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Phần mềm Giáo dục tại Việt Nam. Các giải pháp của công ty đạt nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có giải Nhân Tài Đất Việt 2012 và đã triển khai ứng dụng rộng rãi trên cả nước với số lượng hàng triệu người dùng đang sử dụng.

Bằng nỗ lực không biết mệt mỏi mang giá trị cho cộng đồng, Công ty vinh dự nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2016. Giải thưởng do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) trao tặng.

Để đáp ứng yêu cầu định hướng của công ty, chúng tôi gồm những người có niềm đam mê với công việc phát triển phần mềm giáo dục, cần tìm các ứng viên có chung chí hướng, dám nghĩ dám làm, để phát triển hệ sinh thái phần mềm giáo dục. Tiếp tục dẫn đầu Việt Nam về các giải pháp phần mềm phục vụ Ngành giáo dục.

Công ty có văn phòng làm việc đặt tại khu LEPACT - Gamuda City nằm trong Công viên Yên Sở; với môi trường làm việc hiện đại, gần gũi thiên nhiên, bạn có thể tản bộ trong công viên sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Lập Trình Viên .net, Mobile

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Quảng Ích
Hà Nội Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn