Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Green Enery Technology Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bắc Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Green Energy Technology Việt Nam là một trong những công ty chuyên sản xuất, gia công tấm pin năng lượng mặt trời, được thành lập năm 2017, với quy mô nhà xưởng hơn 20.000 m2 tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Việt Nam.
Thị trường lớn của VGE hiện nay tập trung xuất khẩu chủ yếu tại các nước Châu Âu ( Thổ Nhỹ Kỳ, Hà Lan, Anh Quốc, …), Bắc Mỹ( Canada, Mỹ…), Ấn Độ; Đặc biệt, VGE cũng hết sức quan tâm, chú trọng phát triển thị trường trong nước, trong đó có các dự án nhà máy điện mặt trời.
Là một đơn vị mang thương hiệu sản xuất năng lượng xanh của Việt Nam, phương châm hoạt động của công ty: “ Thành tín- Hiệu quả- Đoàn kết- Sáng tạo”. VGE “thành tâm” mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất đến người tiêu dùng trong và ngoài nước; đề cao chữ “ tín” như một lời cam kết và đồng thời cũng là phần thưởng nhận được từ người tiêu dùng. Sở hữu 1 dây chuyền sản xuất hiện đại, ưu việt, “hiệu quả” với robot tự động hóa đến mức tối đa, giúp tăng năng suất sản lượng, giảm sức người, đảm bảo sự chính xác về công nghệ- chất lượng sản phẩm;  áp dụng nghiệm ngặt quy trình điều hành chuẩn S.O.P,  ISO,hệ thống quản lý điều hành sản xuất MES; Nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất pin năng lượng mặt trời, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết, yêu nghề, đã tạo ra 1 tập thể “ đoàn kết”, vững mạnh. Ngay từ những ngày đầu gian khó mới thành lập, vượt qua muôn vàn khó khăn thách thức, VGE đã không ngừng nỗ lực vươn lên, không ngừng tìm tòi “sáng tạo”, nhằm biến ước mơ “đem năng lượng xanh- sạch” đến với nhiều người Việt hơn nữa, vươn tầm quốc tế “đưa pin mặt trời của Việt Nam” phủ xanh nhiều quốc gia thành hiện thực.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn