Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Innotek
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bắc Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần Innotek được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 1 năm 2012.
Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. Innotek được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.
Qua hơn 07 năm hình thành và phát triển, Innotek đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ như Honda VN, Micro Matic, Showa VN, Showaco.,ltd, TSC, Jaguar, VPIC, Hokuriku....
Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, Innotek đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập Seyi từ 25 tấn đến 200 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, Innotek có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.
Innotek luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.
Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, Innotek cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.
Năm 2013, Innotek đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng Iso 9001:2008 và hệ thống quản lý môi trường Iso 14001:2004 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công iso trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.
Đến với Innotek, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Lập Kế Hoạch Sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Innotek
Bắc Ninh 7 - 12 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Innotek
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

Nhân Viên Lập Kế Hoạch Sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Innotek
Bắc Ninh 7 - 12 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Innotek
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Innotek
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn