Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Abc Bắc Ninh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bắc Ninh
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Chăn, ga, gối, đệm

Giới thiệu công ty

Tiếp nối những thành công của tập đoàn quốc tế ABC trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Tập đoàn quốc tế ABC quyết định đầu tư vào lĩnh vực sản xuất với định hướng xây dựng thương hiệu Việt trong lĩnh vực dệt may.

Năm 2014, Công ty cổ phần ABC Bắc Ninh được thành lập chuyên sản xuất chăn, ga, gối đệm, bông tấm, bông chần và nguyên phụ liệu may mặc

Với mục tiêu cho ra đời sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và bảo đảm sức khỏe người sử dụng. Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, hầu hết  tất cả các nguyên liệu để sản xuất đều được nhập khẩu từ nước ngoài có sự kiểm định chặt chẽ tại Viện dệt may.

Yếu tố để làm lên chất lượng vượt bậc của ABC Bắc Ninh ngoài hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, nguyên liệu cao cấp còn phải có đội ngũ lao động có tay nghề, sáng tạo, tâm huyết.

Bên cạnh việc xây dựng chất lượng cho sản phẩm, giá cả cạnh tranh, ABC cũng tạo dựng được cho mình hệ thống nhà phân phối bền vững, luôn luôn chia sẻ đóng góp những kinh nghiệm ngay từ ngày thành lập công ty.

Trong những năm tới, bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, ABC phấn đấu trở thành một trong những công ty chăn ga gối đệm và cung cấp nguyên phụ liệu may mặc hàng đầu Việt Nam.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Thủ Kho Thành Phẩm

Công Ty Cổ Phần Abc Bắc Ninh
Bắc Ninh Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn