Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cp Du Lịch Và Tiếp Thị Gtvt Việt Nam- Vietravel
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Du lịch

Giới thiệu công ty

Vietravel là Công ty có ngành kinh doanh chính về Du lịch lữ hành Quốc tế và Nội địa cùng một số ngành nghề kinh doanh khác. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Vietravel không ngừng hoàn thiện bộ máy và lớn mạnh từng ngày. Cùng với đội ngũ hơn 1200 nhân viên trên toàn quốc và một số quốc gia trên thế giới, hiện tại, chúng tôi đã khẳng định vị thế hàng đầu của Công ty du lịch tại Việt Nam và hướng đến xây dựng mô hình Tập đoàn lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam và đạt mục tiêu một trong 10 Công ty du lịch hàng đầu Châu Á trong năm 2020. 

Triết lý kinh doanh

Khách hàng là trung tâm: Vietravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Vietravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Vietravel.

Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.

Chất lượng là danh dự: Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Vietravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.

Nhân viên Vietravel

Mỗi một nhân viên của Vietravel mang trên mình trọng trách tạo nên cảm xúc thăng hoa, vượt lên trên mong đợi của mỗi khách hàng. Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, một hình ảnh đại diện cho thương hiệu Vietravel. Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để hướng đến sự chuyên nghiệp, đó là hình ảnh đáng trân trọng của người nhân viên Vietravel.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn