Thông tin công ty
Tên công ty: Megaceo
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Mạng xã hội

Giới thiệu công ty

MegaCEO.com là Mạng xã hội Lập nghiệp và Kết nối nguồn lực. Nơi bạn chia sẻ thương hiệu cá nhân, cập nhật và kết nối thông tin với bạn bè, chuyên gia, nhà tuyển dụng trên hơn 60 lĩnh vực khác nhau. Tham gia MegaCEO để gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu về lập nghiệp, tư vấn định hướng nhân sự cao cấp, tìm kiếm việc làm, việc thuê ngoài, khóa đào tạo và tham gia Tiến Cử Nhân Tài để nhận những giải thưởng lớn được cập nhật mỗi ngày từ các thành viên. Đăng ký miễn phí để kết nối thương hiệu của bạn ngay hôm nay!. 

Thông điệp từ MegaCEO

Các thành viên khi tham gia mạng xã hội MegaCEO không những có thể phát triển thành Nhân sự cấp cao thông qua phát triển thương hiệu cá nhân, ứng tuyển Việc làm, tìm kiếm khóa học, kết nối các Doanh nghiệp mình quan tâm mà còn có thể tham gia chương trình "Khởi nghiệp sáng tạo" để cùng chia sẻ ý tưởng sáng tạo, kết nối các dự án khởi nghiệp với các nhà đầu tư và các Doanh nghiệp lớn. Chợ Khởi nghiệp Sáng tạo 'Start-Up Deals Market' cũng là nơi các ý tưởng sáng tạo gặp gỡ với các Nhà đầu tư, Nhà Doanh nghiệp, Nhà nghiên cứu đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng "Một Cá nhân, một Doanh nghiệp hay một Quốc gia thịnh vượng hay nghèo đói là hệ quả của việc kết nối Nguồn lực", vì vậy sự tham gia chia sẻ tích cực và kết nối hiệu quả cho cộng đồng từ các cá nhân ưu tú, nhà tri thức trẻ, nhà khoa học, nhà kinh tế trong và ngoài nước là chìa khóa đóng góp thành công cho MegaCEO hoàn thiện sứ mệnh của mình. Chúng tôi hoan nghênh các chương trình hợp tác của các nhà tài trợ, nhà đầu tư. Chúng tôi nhiệt thành chào đón các cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ cơ hội hợp tác và cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn