Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Minh Hưng Long (Paragon Lighting)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại MINH HƯNG LONG có hơn 20 năm phát triển và thành công để trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng Đèn LED hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Năm 1998 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động, sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng cao mang nhãn hiệu PARAGON. Đến nay, với sự hội nhập quốc tế của nền kinh tế Việt Nam, chúng tôi đã thành lập thêm một nhà máy tại Trung Quốc nhằm khai tác tất cả lợi thế cạnh tranh của mỗi khu vực để tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Với quy trình quản lý sản xuất đạt tiêu chuẩn 5S và định hướng đầu tư về chất lượng, hầu hết các sản phẩm của PARAGON phù hợp/hợp chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt hàng đầu thế giới như: tiêu chuẩn Quốc tế – IEC, tiêu chuẩn Châu ÂU – EN, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng Việt Nam – ECC,…. chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sau nhiều năm hoạt động với các sản phẩm có chất lượng cao, khả năng tài chính lành mạnh và thương hiệu đã có uy tín rộng khắp trong nước và một số nước trong khu vực như: Campuchia, Lào, Myanmar, Sri Lanka, Bangladesh,… chúng tôi luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy với tất cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế với hiệu quả hoạt động cao.
Sự tin tưởng và thỏa mãn của khách hàng đối với PARAGON là sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua cũng như trong tương lai.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn