Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Diligo Holdings
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần DILIGO Holdings được thành lập từ năm 2005, hoạt động trong các lĩnh vực Sản xuất, Xuất nhập khẩu và Phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam với những ngành hàng chính là bàn chải đánh răng với nhãn hiệu Lipzo, bông, khăn và tất với nhãn hiệu Niva.

Luôn ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất,DILIGO Holdings đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ, các dây chuyền sản xuất được ứng dụng các công nghệ mới của châu Âu và Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO9001: 2008 và FDA (Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, nguồn nguyên vật liệu luôn được DILIGO Việt Nam lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các thị trường có uy tín như Hà Lan, Đức, Mỹ, Nhật, Dubai…

Hiện nay DILIGO Holdings đang không ngừng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Fivimart, Intimex, Vinmart, Vinmart +, Lan Chi, Aeone Mall… và hệ thống hàng chục ngàn điểm các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Không những thế, DILIGO Holdings đã và đang cung cấp các mặt hàng bàn chải và tăm bông xuất khẩu sang các đối tác tại UAE và Hà Lan.

DILIGO Holdings hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và chăm sóc gia đình, với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Tinh thần tập thể: Một tập thể trung thực, đoàn kết, hợp lực.

Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, độc lập, sáng tạo, bình đẳng và rõ ràng.

Hoạt động trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở, trung thực, liêm khiết dựa trên sự tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng quyền cá nhân và quyền lợi của toàn thể Công ty. Đồng thời, tôn trọng tất cả lợi ích chính đáng của toàn thể cán bộ nhân viên cũng như đối tác của Công ty.

Cam kết chất lượng:DILIGO Holdings cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng

Cam kết thiết lập quan hệ với các đối tác dựa trên tinh thần hợp tác, xây dựng quan hệ hai bên cùng có lợi ổn định và lâu dài. Đồng thời, mong muốn các đối tác cũng tuân thủ những nguyên tắc kinh doanh phù hợp với nguyên tắc của DILIGO Holdings.

Cam kết luôn là một doanh nghiệp đáng tin cậy và là một bộ phận cấu thành của xã hội, nhằm thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, góp phần phát triển con người cả về thể lực và trí lực.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn