Thông tin công ty
Tên công ty: Viet Fiber Company Limited
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Long An
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Giới thiệu công ty

Công ty VietFiber được thành lập năm 2014 tại Việt Nam, là thành viên của B & C Fiber Technology Group, với số vốn đầu tư giai đoạn 1 là tương đương 2 triệu USD từ Thổ Nhĩ Kỳ. Nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu Công Nghiệp Long Hậu, Cần Giuộc, Long An.

Đây là nhà máy thứ ba của tập đoàn, với chức năng sản xuất cáp quang và phụ kiện, phục vụ xuất khẩu đi các thị trường lớn của châu Âu, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Tây Ban Nha, Pháp…, và thị trường Mỹ.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm sản xuất, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong gia công và kiểm định, sản phẩm của VietFiber đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường EU. Sản phẩm của chúng tôi đã được lựa chọn để kết nốidịch vụ của các nhà mạng viễn thông lớn trên thế giới như Vodafone, Turkish Telecom, Beeline...

Công ty có khả năng cung cấp các chủng loại sản phẩm đa dạng (khoảng 800 loại khác nhau) bao gồm các loại dây nhảy quang, dây nối quang, đầu chuyển… phục vụ cho kết nối internet, truyền hình cáp, mạng viễn thông, trung tâm dữ liệu v.v.

Nhà máy Long Hậu của VietFiber được xây dựng trên diện tích 2,000m2, với 7 dây chuyền sản xuất, năng lực cung cấp khoảng 20,000 sản phẩm mỗi ngày.

Chúng tôi mong muốn được cùng đóng góp vào nền công nghiệp công nghệ thông tin của Việt Nam, với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất, phục vụ cho nhu cầu kết nối truyền dẫn ngày càng cao của xã hội thông tin hiện đại.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Kinh Doanh

Viet Fiber Company Limited
Long An 12 - 20 triệu 30/05/2022

Nhân Viên It

Viet Fiber Company Limited
Long An Thỏa thuận 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn