Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH MTV Thanh Thành An
Mã số thuế: 0401549397 Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: 100 Vốn điều lệ: 1 tỷ đồng
Lĩnh vực: Khách sạn

Giới thiệu công ty

Kính gửi: Quý khách hàng thân mến

Khách sạn White Sand Boutique xin gửi đến Quý khách lời chào và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tọa lạc tại số 89-91 Võ Văn kiệt - Khách sạn White Sand nằm giữa trục đường nối thẳng từ Cầu Rồng đến Bãi biển Mỹ Khê - được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí Fobers – USA) . 

Với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 2km ,du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để tham quan các địa điểm thu hút khách hàng đầu của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ khê, bán đảo Sơn Trà, Chợ Hàn, Cầu quay sông Hàn,… Ngoài ra, khách sạn còn nằm trên con đường di sản văn hóa thế giới: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế.

Hệ thống khách sạn sang trọng, hiện đại với 15 tầng và 60 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách Á Đông thanh lịch, độc đáo cùng trang thiết bị nội, ngoại thất sang trọng. Bên cạnh đó là hệ thống nhà hàng White Sand chuyên phục vụ các món ẩm thực theo phong cách Âu - Á và những món ăn truyền thống Việt Nam. Phòng hội nghị hiện đại có sức chứa lên đến 150 khách. Khu vui chơi giải trí ,chăm sóc sức khoẻ, Massage – Sauna, Bar- Café và Hồ bơi thông minh, Internet, wifi..cùng các dịch vụ tiện ích khác ,chúng tôi hân hạnh mang lại cho bạn 1 không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt .

Đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo và lịch sự nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. 

Khách sạn White Sand Boutique hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp và thân thiện.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty TNHH MTV Thanh Thành An
Đà Nẵng 4 - 5 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Buồng Phòng

Công Ty TNHH MTV Thanh Thành An
Đà Nẵng 4 - 5 triệu 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn