Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Dvbv Vi Bảo Trợ
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ bảo vệ

Giới thiệu công ty

Kính thưa quý khách hàng, lời đầu tiên công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp lời chào thân thương đến tất cả quý khách hàng đã và đang tin tưởng chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với hơn 10 năm lịch sử phát triển hình thành, công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ đã cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các mục tiêu như nhà hàng, siêu thị, tòa nhà khách sạn, bệnh viện, nhà máy, cửa hàng, shop… Cung cấp dịch vụ bảo vệ từ Bắc Trung Nam. Với dịch vụ chuyên nghiệp một dịch vụ nhiều lợi ích, không ngừng mang lợi ích khách hàng tạo nên sự tin tưởng, an tâm trong công tác bảo vệ tại sản cũng như an ninh. Không chỉ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tin tưởng và luôn dành những tình cảm ưu ái nhất mà còn được nhận những giải thưởng, danh hiệu cao quý do các cấp ban ngành của bộ Công An cấp với những gì mà Công Ty đã góp một phần vào trong việc giữ gìn trật tự an ninh tại những địa điểm, trụ sở… nói riêng và cho cả đất nước nói chung để giúp sự nghiệp phát triển của đất nước ta đi theo đúng đường lối chính sách mà chúng ta đang hướng tới.

 

 Sau gần 10 năm thành lập và phát triển công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ  đã trở thành đối tác uy tín, “ Song Hành Doanh Nghiệp – Đến Đích Thành Công “ . Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chỉ huy khu vực cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ trước khi đảm nhận mục tiêu đều được đào tạo và huấn luyện một cách bài bản, được học về nghiệp vụ bảo vệ, đào tạo võ thuật, xử lý cá tình huống xấu có thể xảy ra.

 Trong kinh doanh, công ty bảo vệ Vi Bảo Trợ luôn lấy con người làm yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển lâu dài với mục đích bảo vệ an toàn cho khách hàng một cách “ Kịp thời – Chính  xác – An toàn”, lực lượng bảo vệ Vi Bảo Trợ được xây dựng trên nền tảng: “ Năng động, Kiên cường và Trí tuệ”, với đội ngũ cán bộ Quản lý năng động, sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm và đã từng công tác trong nghành Công an nhân dân và Quân đội nhân dân. 

Hệ thống đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, có trình độ, năng động, dày dạn kinh nghiệm và nhanh nhạy thích ứng với mọi tình huống có thể xảy ra. Nhân viên đa phần được tuyển chọn là đội ngủ, gia đình có công cách mạng, quân nhân thường xuyên công tác trong các lực lượng vũ trang, có bản lĩnh, kỹ thuật và kinh nghiệm cao.

Với nhiều năm  làm việc cùng với nhiều khách hàng cùng với sự kết hợp giữa tâm huyết nghề nghiệp cùng phương pháp làm việc Khoa học chuyên nghiệp, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.Công ty ngày càng phát triển và hiện tại có hai cở sợ làm việc chính tại Hà Nội – Đà Nẵng và Sài Gòn.

Mục tiêu bảo vệ :

Bảo vệ mục tiêu cố định: bảo vệ tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp, công trường, siêu thị , ngân hàng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, kho hàng, trường học…

Bảo vệ mục tiêu di động : hộ tống tài sản, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ sự kiện, áp tải hàng hóa…

Tùy theo sự phức tạp của từng mục tiêu yêu cầu của khách hàng mà công ty chúng tôi có mức giá phù hợp, bảo vệ từ 8 – 24h. Chúng tôi cam kết mang lại sự an tâm, an toàn chuyên nghiệp tuyệt đối.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0905 46 5678 để được tư vấ và báo giá.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Bảo Vệ

Công Ty Dvbv Vi Bảo Trợ
Đà Nẵng 6 - 10 triệu 30/05/2022

Tuyển Kế Toán Trưởng

Công Ty Dvbv Vi Bảo Trợ
Đà Nẵng 7 - 10 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Bảo Vệ, Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự, Cơ Động, Nghiệp Vụ

Công Ty Dvbv Vi Bảo Trợ
Đà Nẵng 4 - 9 triệu 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn