Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Ico Euro
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Du học và lao động tại chlb đức

Giới thiệu công ty

Tổ chức giáo dục và nhân lực ICOEURO là thành viên trực thuộc tập đoàn ICOGroup (thành lập ngày 29 tháng 04 năm 2008), hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Ngôn ngữ - Du học - Lao động CHLB Đức. Năm 2018, ICOEURO tự hào trở thành đơn vị du học Đức lớn nhất Việt Nam.

Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển và hội nhập cùng các nước trong khu vực và thế giới. Tuy nhiên, chất lượng nguồn nhân lực đang là một rào cản không nhỏ cho sự phát triển ấy. Hiện nay, Việt Nam có trên 1.000.000 người trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp (trong đó có gần 500.000 cử nhân, thạc sỹ, kỹ sư,…). Con số này còn có nguy cơ tăng lên trong những năm tiếp theo. Đây là số liệu hết sức báo động về chất lượng đào tạo và việc làm tại Việt Nam.

Hiểu rõ một chân lý: “Nhân lực phát triển dựng xây một gia đình hạnh phúc, tạo lập một tổ chức phồn thịnh, kiến tạo một quốc gia văn minh”, ngay từ khi ra đời, ban lãnh đạo ICOEURO đã xác định 05 yếu tố mang tính nền tảng để phát triển bền vững:

1. Sứ mệnh ICOEURO: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam.

2. Tầm nhìn ICOEURO: Trở thành tổ chức lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Ngôn ngữ, Du học, Lao động CHLB Đức. 

3. Tư tưởng cốt lõi ICOEURO: Nơi tạo dựng tương lai.

4. Con người ICOEURO: Rich and Pro

5. Triết lý văn hoá:
Chung chí - Chung lòng - Chung giá trị 
Tương thân - Tương ái - Tạo tương lai

Cùng với đó, lựa chọn CHLB Đức làm điểm đến cho du học sinh và người lao động, ICOEURO mong muốn nguồn nhân lực Việt Nam được tiếp cận với các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới về khoa học kỹ thuật, kinh tế, văn hóa,… Qua đó nâng tầm nhận thức, tích lũy tri thức, kinh tế, đảm bảo sự phát triển bền vững cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Ico Euro
Hà Nội 13 - 18 triệu 30/05/2022

Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Công Ty Cổ Phần Ico Euro
Hà Nội 15 - 30 triệu 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn