Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đại Thành
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bắc Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Đại Thành là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực hạt giống Nông nghiệp, thực phẩm, phần mềm và công nghệ thông tin. Hiện nay công ty đang sản xuất, nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hạt giống nông nghiệp, nhãn hiệu “Goldseed”, phần mềm truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả nhãn hiệu “Agricheck” & xuất, nhập khẩu nông sản các loai, nhãn hiệu “DTveg” trên toàn lãnh thổ Việt Nam 

- Hiện nay công ty đang mở rộng và phát triển hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh và máy bay không người lái phun tưới phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

 Công Ty Cổ Phần Đại Thành Là nhà phân phối độc quyền máy bay không người lái P-GLOBALCHECK(PG) ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam & các nước ASEAN.

 Máy bay không người lái PG Là sản phẩm máy bay không người lái của Tập đoàn khoa học công nghệ XAG, PG hiện đã có mặt hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng ở các nước công nghiệp phát triển như: Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Mỹ,  Valenzuela.. và Việt Nam.

 Máy bay không người lái PG sở hữu các tính năng công nghệ Thông minh vượt trội & thiết chắc khỏe có tính thẩm mỹ cao, giành được giải nhất cuộc trong cuộc thi công nghệ năm 2018 do tổ chức Công Nghệ RED DOT  đánh giá & trao giải tại Đức với hơn 59 quốc gia có ngành khoa học công nghệ hàng đầu thế giới tham dự.

 Tập đoàn khoa học công nghệ XAG là tập đoàn chuyên nghiên cứu phát triển các giải pháp công nghệ Thông minh kết nối IoT & SX máy bay không người lái ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay

Thông điệp từ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH

     Với các giải pháp về công nghệ, tính chuyên nghiệp hướng đến mục tiêu đổi mới và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho người nông dân, doanh nghiệp và cộng đồng. Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Slogan hành động “Thành công cho bạn - vững bước tương lai”. 

     Đồng hành cùng sự phát triển, Đại Thành luôn mong muốn rộng mở đón nhận thêm các thành viên nhiệt huyết, năng lực để cùng chí hướng xây dựng ngôi nhà chung phát triển. Là thành viên của Đại Thành, bạn sẽ không ngừng được quan tâm bồi dưỡng về nghiệp vụ, đào tạo về chuyên môn và có nhiều cơ hội tiếp tục được học tập và khẳng định bản thân ở trong và ngoài nước; Con đường thăng tiến luôn rộng mở khi bạn chứng tỏ được năng lực về chuyên môn và khả năng quản lý; cùng với cơ chế lương, thưởng hấp dẫn tạo động lực giúp bạn phát triển và cống hiến lâu dài cho công ty.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn