Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng

Giới thiệu công ty

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương, tiền thân là Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ An Hưng, được sáng lập bởi các thành viên là chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Tài chính Ngân hàng. Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và Chi nhánh ở Hồ Chí Minh. Hoạt động chính của Công ty là triển khai hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng. Công ty hướng tới đối tượng khách hàng là các nhà cung cấp các sản phẩm phục vụ Thanh toán thẻ hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sản phẩm và là đại lý dịch vụ ủy quyền duy nhất của hãng OKI Electric Industry Nhật Bản trong lĩnh vực Máy rút nạp tiền tự động ATM – CDM.

Đội ngũ chuyên gia của Nam Phương được đào tạo và cấp Chứng chỉ Hành nghề trực tiếp bởi Hãng OKI Nhật Bản. Với chất lượng chuyên môn đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Nam Phương đảm bảo cung cấp các dịch vụ phần cứng, phần mềm cho các dòng sản phẩm ATM, CDM mang thương hiệu OKI và các dịch vụ khác liên quan với tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng.

Tin tuyển dụng
Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc

Không có tuyển dụng nào đang tuyển!

Tuyển dụng hết hạn
Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS

Nhân Viên Kế Toán

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương
Hồ Chí Minh từ 7 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Kỹ Thuật Cntt (Hà Nội)

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương
Hà Nội 7 - 10 triệu 30/05/2022

Nhân Viên Kỹ Thuật Cntt

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu 30/05/2022

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn