Họ tên: | Vương Mỹ Linh | Giới tính: | Nam | Ngày sinh: | 04/02/1981 (43 tuổi) | Hôn nhân: | Đã kết hôn | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | 854 Tạ Quang Bửu P.5 Q8 Tphcm |
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự | ||
Nơi làm việc | Hồ Chí Minh | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | Tối thiểu 18 triệu | ||
Kinh nghiệm | 16 năm | Cập nhật | 11/11/2019 |
- Công việc phù hợp và ổn định.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Làm tốt nhiệm vụ được giao.
- Phát huy được khả năng của bản thân.
- Kỹ năng/sở trường:
+ Lãnh đạo
+ Làm việc nhóm
+ Giải quyết vấn đề
+ Quản lý giao tiếp
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Trình độ: Sơ cấp
+ Nghe: Trung bình
+ Đọc: Khá
+ Viết: Trung bình
+ Nói: Trung bình
- Tin học văn phòng:
+ MS word: Tốt
+ MS Excel: Khá
+ MS Power Point: Khá
+ MS Outlook: Khá
Đại học
Nơi đào tạo: Học Viện Hành Chính Quốc Gia
Chuyên nghành: Hành Chính
Kết quả: Khá
Trưởng Phó Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công ty: Công Ty CP Cáp Điện (Trao Đổi Khi Phỏng Vấn)
Mô tả công việc:
1. Xây dựng hệ thống
- Xây dựng hệ thống văn bản qui phạm nội bộ công ty, đảm bảo tuân thủ Luật lao động và hệ thống pháp luật Việt Nam
- Xây dựng và thực thi các qui trình quản lý nhân sự toàn công ty;
- Phối hợp, đôn đốc các Phòng, ban, bộ phận xây dựng các quy định, quy trình cho các hoạt động của công ty.
2. Quản lý hệ lao động, đánh giá nhân sự
- Thực hiện công tác định biên và rà soát, đánh giá nhân sự toàn Công ty hàng năm
- Hoạch định nhân sự, lập kế hoạch và thực hiện Tuyển dụng & Đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự trong công ty;
- Tổ chức đánh giá và tham gia kiểm soát, đánh giá hiệu quả theo định kỳ của nhân sự công ty.
3. Chế độ chính sách
- Xây dựng, đánh giá, điều chỉnh các Quy chế liên quan tới quy chế lương thưởng phúc lợi, thang bảng lương, chế độ xét nâng lương định kỳ trong công ty
- Quản lý các chế độ định kỳ, quan tâm chăm sóc đời sống của của NLĐ tại công ty, gồm: lương, thưởng đúng quy định; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỷ,…
- Đề xuất, triển khai, đánh giá các chương trình thi đua khen thưởng định kỳ trong công ty
4. Các công việc vận hành, điều phối trong công ty
- Hàng ngày kiểm soát tuân thủ quy định giờ giấc làm việc, chấm công của CBNV trong công ty
- Quản lý, giám sát các Phòng / Ban / bộ phận tuân thủ các quy định, quy trình của công ty
- Quản lý, triển khai kỷ luật lao động do CBNV vi phạm các quy định, quy trình của công ty
- Điều phối nhân sự tại các Phòng, Ban, bộ phận để tăng cao năng suất lao động và hiệu quả trong hoạt động thường ngày của công ty
- Quản lý tài sản (mua sắm, sửa chữa, thay thế, kiểm kê,….), công tác an toàn lao động, PCCC
- Quản lý, triển khai, điều phối các hoạt động: hội họp, tổ chức sự kiện trong công ty
5. Trợ lý Giám đốc một số mảng được giao
- Tổ chức quản lý Lịch làm việc của các Phòng, ban tại công ty và lập lịch làm việc, Cập nhật thông tin làm việc, nghỉ, công tác,…của các trưởng phòng ban và điều phối công việc với BGĐ.
- Tham gia kiểm soát các chi phí hành chính và Nhân sự hiệu quả trong toàn công ty
- Quản lý việc đăng ký nhãn hiệu, hồ sơ tham gia các danh hiệu của Công ty.
- Tham gia tiếp đón các cơ quan Nhà nước
Trưởng phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công ty: Công ty TNHH SX TM Anh Khoa
Mô tả công việc:
Trách nhiệm chính: quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chính, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Hoạch định và tuyển dụng nhân sự
2. Lương bổng và phúc lợi
3. Đánh giá hiệu quả công việc
4. Hành chính quản trị
5. Thương hiệu nhãn hiệu
Chuyên viên nhân sự - công việc chính
Công ty: Công ty Sprinta
Mô tả công việc:
1. Thực hiện công việc về nhân sự (BHXH, chấm công nhân viên, tuyển dụng, tính lương... );
2. Soạn thảo Quy trình, Quy định, các văn bản quản lý điều hành.
Nhân viên văn thư với trách nhiệm chính
Công ty: Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM
Mô tả công việc:
1. Thực hiện xác minh nhà - đất.
2. Văn thư chuyên môn về tác nghiệp cấp giấy chứng nhận QSDĐ & TSGLVĐ.
3. Thực hiện các công việc liên quan đến Công Đoàn
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn