Quản Lý Nhân Sự

Mã hồ sơ: 154920
Họ tên: Nguyễn Thị Thảo
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 28/10/1985 (38 tuổi)
Hôn nhân: Đã kết hôn Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: Thuận An, Bình Dương
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân sự
Vị trí Quản Lý Nhân Sự
Nơi làm việc Bình Dương
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn Tối thiểu 12 triệu
Kinh nghiệm 5 năm Cập nhật 26/11/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Công việc phù hợp và ổn định
Môi trường làm việc thân thiện
Chế độ theo quy định
Gắn bó lâu dài với công ty


Kỹ năng bản thân

  • Quản lý thời gian
  • Quản lý stress
  • Quản lý giao tiếp
Ngoại ngữ:

Tiếng Anh

Nghe: Khá

Nói: Khá

Đọc: Khá

Viết: Trung bình

Kỹ năng tin học:

MS World:Tốt

MS Excel:Tốt

MS Power point: Tốt

MS Outlook: Khá


Học vấn bằng cấp

5/2013 - 3/2019

Đại học

Nơi đào tạo: Đại Học Bình Dương

Chuyên nghành: Kế toán doanh nghiệp


Kinh nghiệm làm việc

(5 năm)
5/2013 - 3/ 2019

Nhân Viên Quản Lý Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Giám Đốc

Công ty: Dn Hồng Nguyên

Mô tả công việc:

Vì là doanh nghiệp phục vụ vận tải, cho thuê nhà xưởng, cho thuê nhà ở nên phụ trách chính việc tiếp xúc với khách hàng, nhận hàng hóa, dịch vụ kê khai xuất nhập khẩu. Nhận hàng và giao cho bộ phân liên quan. Hàng ngày nhận chứng từ từ kế toán nội bộ lên công nợ, làm công nợ, ra hóa đơn đồng thời theo dõi thu chi của khách. Theo dõi lao động phát sinh, bố trí công việc cho từng phòng ban. Thực hiện thủ tục về HĐLĐ, lương, BHXH, thưởng, giải quyết khiếu nại, nghỉ việc, xét khen thưởng kỷ luật theo qy định của luật lao động. Theo dõi hệ thống nhà xưởng đảm bảo phù hợp với nhu cầu khách thuê. Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng nhà xưởng... toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp. Hàng tháng, quý kiểm tra số liệu báo cáo thuế đúng theo luật quy định. Kiểm tra chứng từ tất cả các phòng ban đảm bảo theo quy định của pháp luật và quy định của doanh nghiệp. Ngoài ra còn làm một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và theo tính chất chức vụ của mỉnh. Phối hợp khách hàng trong việc đảm bảo nhà xưởng đạt đúng tiêu chuẩn HSE, ISO
 

9/2009 - 5/ 2013

Nhân Viên Quản Lý Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Giám Đốc

Công ty: Công TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Lâm Nguyên

Mô tả công việc:

  • Phỏng vấn vào vị trí quản lý nhân sự với quy mô công  ty từ 500-1000 lao động, quản lý tất cả phòng nhân sự luôn đảm bảo đúng luật lao động, tính lương, bảo hiểm đảm bảo công tác tuyển dụng đúng và đủ nhân lực công ty yêu cầu. Giải quyết tất cả các công việc phát sinh tại phòng nhân sự công ty đúng và kịp thời.
  • Sau quá trình làm việc được đưa tin tưởng và ban giám đốc quyết định thăng chức làm trợ lý giám đốc công ty.  Thay giám đốc kiểm tra giấy tờ sổ sách các phòng ban trước khi trình ký, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý an toàn lao động, an toàn nhà xưởng, quản lý công tác tu sữa nhà xưởng, quản lý môi trường xử lý đúng quy định... Tiếp các đoàn kiểm tra, các ban ngành nhà nước liên quan... Sắp xếp các cuộc hẹn, lịch làm việc cho giám đốc... Theo dõi công nợ, thu tiền khách theo lịch và  chuyển tiền quan inernet banking cho các khách hàng theo lịch ... Và một số công việc liên quan theo yêu cầu của giám đốc công ty.

7/2007 - 9/ 2009

Nhân Viên Nhân Sự

Công ty: Công Ty Tnhh Saigon Knitwear

Mô tả công việc:

Nhân viên phòng nhân sự phụ trách tuyển dụng, tính lương, bảo hiểm, theo dõi ghỉ phép, phép năm cho người lao động. Làm visa, tạm trú cho người nước ngoài, làm giấy tờ thủ tục đầy đủ cho người lao động đảm bảo nhân quyền, dân quyền theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra còn làm những công việc khác do cấp trên yêu cầu và theo nhu cầu công việc.


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn