Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mã hồ sơ: 174965
Họ tên: Hồ Thị Yến
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 05/06/1994 (26 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: 90 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 9 - 10 triệu
Kinh nghiệm 3 năm Cập nhật 30/06/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm
Công việc ổn định để gắn bó lâu dài
Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc


Kỹ năng bản thân

Ngoại ngữ:

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Trình độ: Sơ cấp
+ Nghe: Trung bình
+ Đọc: Trung bình
+ Viết: Trung bình
+ Nói: Trung bình

Kỹ năng tin học:

Tin học văn phòng:

+ MS word: Tốt
+ MS Excel: Tốt
+ MS Power Point: Khá
+ MS Outlook: Tốt

Phần mềm khác: Phần mềm khai báo BHXH TS 24, EBH, Viettel


Học vấn bằng cấp

7/2017 - 3/2019

Cử nhân

Nơi đào tạo: Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm Tp. HCM

Chuyên nghành: Quản Trị Kinh Doanh

Kết quả: Khá


Kinh nghiệm làm việc

(3 năm)
6/2019 - 2/ 2020

Nhân Viên Nhân Sự

Công ty: Công Ty TNHH Phân Phối Và Dịch Vụ Hùng Cường

Mô tả công việc:

- Cập nhật data nhân sự khu vực quản lý: Kiểm tra hồ sơ nhân sự, lưu hồ sơ, lưu file mềm, hồ sơ thuyên chuyển, thăng tiến nhân viên, tăng lương...
- Cập nhật và theo dõi ngày phép.
- Theo dõi lưu trữ hợp đồng lao động
- Phụ trách BHXH toàn công ty: tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ việc, chốt sổ, ....
- Giải quyết các công việc Nhân sự khi có phát sinh

7/2017 - 3/ 2019

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công ty: Công Ty TNHH Xnk Mumuso Việt Nam

Mô tả công việc:

- Theo dõi, quản lý và sắp xếp hồ sơ Nhân viên: file cứng và file mềm
- Quản lý và cấp phát đồng phục nhân viên khối Cửa hàng & Kho
- Theo dõi cấp phát VPP cho các phòng ban và Cửa hàng
- Theo dõi, thực hiện, hỗ trợ Nhân viên trong việc tuân thủ các chế độ về bảo hiểm bắt buộc(BHXH, BHYT, BHTN), đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh.
- Tính tiền BHXH, Công đoàn hàng tháng, làm đề nghị thanh toán, đảm bảo thanh toán đúng hạn.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH: khai báo tăng, giảm, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT, chế độ ốm đau, thai sản, ...
- Theo dõi tình hình HĐLĐ của nhân viên, ký mới hoặc tái ký HĐLĐ... Lưu trữ HĐLĐ và các chứng từ có liên quan.
- Theo dõi thanh toán đúng hạn các khoản chi phí cố định văn phòng: nước uống, chi phí taxi,chi phí vệ sinh VP, ...
- Tính thưởng cho nhân viên vào các dịp lễ, thưởng tháng 13,...
- Hỗ trợ các công việc Hành chính theo yêu cầu của cấp Quản lý

8/2016 - 5/ 2017

Nhân Viên Sale Admin

Công ty: Công Ty TNHH BđS Tứ Linh

Mô tả công việc:

- Quản lý giỏ hàng nội bộ công ty: cập nhật, chỉnh sửa thông tin sản phẩm
- Quản lý hotline công ty, tiếp nhận các cuộc gọi đến.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh những thông tin, giấy tờ cần thiết
- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ giấy tờ hợp đồng với khách hàng
- Ghi nhận doanh số, chấm công và tính lương cho nhân viên công ty
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân viên Sale hàng tháng hoặc khi có nhu cầu.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn tới ứng viên
- Làm việc với BQL tòa nhà về những vấn đề phát sinh
- Nhận/gửi bưu phẩm đến/đi.
- Theo dõi và đặt mua VPP, đặt may, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
- Liên hệ ký kết một số hợp đồng do Giám đốc ủy quyền: đăng ký, hủy dịch vụ Internet, đăng ký, hủy sim cho nhân viên công ty.
- Một số công việc văn phòng khác.

12/2015 - 3/ 2016

Thực Tập Sinh Nhân Sự

Công ty: Công Ty Cổ Phần Thế Giới Di Động

Mô tả công việc:

- Viết tin, đăng tin, tạo nguồn tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu và liên hệ hẹn phỏng vấn
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, hướng dẫn ứng viên làm bài test, thu bài và gửi lại cho bộ phận chịu trách nhiệm chấm bài
- Thông báo kết quả phỏng vấn tới ứng viên, cập nhập kết quả lên website công ty
- Hướng dẫn nhân viên mới chuẩn bị hồ sơ nhận việc
- Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Kiểm tra cập nhật thông tin nhân viên để làm thẻ ATM, sổ bảo hiểm...
- Một số công việc hành chính khác


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn