Kế Toán Tổng Hợp

Mã hồ sơ: 178791
Họ tên: Hồ Xuân Viên
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 28/08/1986 (37 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: Xã Bảo Vinh,thị Xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Vị trí Kế Toán Tổng Hợp
Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 15 - 17 triệu
Kinh nghiệm 10 năm Cập nhật 14/07/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực và nhiệm vụ đã đảm nhiệm.
Công việc phù hợp và ổn định, gắn bó phát triển lâu dài.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đầy đủ chế độ


Kỹ năng bản thân

+ Làm việc nhóm
+ Giải quyết vấn đề
+ Ra quyết định
+ Quản lý thời gian
+ Học hiệu quả
+ Nghề nghiệp

Ngoại ngữ:

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Trình độ: Trung cấp
+ Nghe: Trung bình
+ Đọc: Trung bình
+ Viết: Trung bình
+ Nói: Trung bình


Học vấn bằng cấp

3/2017 - 2020

Đại học

Nơi đào tạo: Trường đai học Hồng Bàng

Chuyên nghành: Kế toán - Kiểm toán

Kết quả: Trung Bình


Kinh nghiệm làm việc

(10 năm)
3/2017 - 2020

Nhân Viên Công Nợ Phải Thu Ar + Kế Toán Thanh Toán Ap + Kế Toán Ngân Hàng

Công ty: Công TNHH CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood Bình Dương

Mô tả công việc:

AR :

Nhận đơn hàng của phòng dịch vụ khách hàng và kiểm tra lượng UNC hoặc thông tin tài khoản mà nhà phân phối chuyển tiền hàng vô khi có đơn hàng mới phát sinh,kiểm tra tính chính xác của thông tin dòng tiền đơn hàng và những khoản chương trình áp dụng cho nhà phân phối mà phòng dịch vụ đã áp dụng trên đơn hàng.
Kiểm tra công nợ nhà phân phối luôn đảm bảo tính chính xác thời gian theo quy định cty,kiểm tra và nhắc nhở dịch vụ khách hàng hỏi tiền đơn hàng để tránh trường hợp bị quá hạn so với quy định cty.
Kiểm tra và nhập chương trình khuyến mãi đã và đang áp dụng cho nhà phân phối khi nhận được chứng từ gốc từ phòng kế toán quản trị lên phần mềm ORACLE.
Tiến hành cấn trừ hay chuyển khoản cho những chương trình mà nhà phân phối có đơn hàng đang được áp dụng, xuất hóa đơn và gửi cho những nhà phân phối được chiết khấu và các chương trình khác.
Thường xuyên kiểm tra tình hình hạn mức và thời hạn thư bảo lãnh của nhà phân phối để tránh trường hợp công nợ quá thư bảo lãnh hay hết hạn,tiến hành liên hệ nhà phân phối yêu cầu gia hạn thư bảo lãnh mới trước 10 ngày nếu thư bảo lãnh cũ sắp hết hạn.đồng thời gửi công văn yêu cầu ngân hàng mở thư bảo lãnh thanh toán số tiền công nợ mà nhà phân phối đang thiếu được ngân hàng đảm bảo.
Tiến hành tính toán và kiểm tra khi có npp tiến hành thanh lý nghỉ bán,in đối chiếu quý và gửi cho nhà phân phối và đảm bảo tỉ lệ thu hồi 100% số lượng bảng đối chiếu công nợ đã gửi đi.
Tiến hành kiểm kê dòng tiền và số liệu các chương trình trung tâm phân phối bán hàng và nhà phân phối chuyển tiền về hàng ngày tại các tài khoản ngân hàng của cty.
Cuối tháng kiểm lại số liệu công nợ và các chương trình khuyến mãi thưởng nhà phân phối và trung tâm phân phối mà mình quản lý để tiến hành đóng kỳ kế toán vào mùng 04 hàng tháng.
Tiến hành chạy nháp định khoản kế toán, chạy bút toán đẩy những định khoản đã chạy lên sổ cái. Đổ báo cáo sổ cái chi tiết phân hệ phải thu để kiểm tra chi tiết phát sinh trong kỳ của phân hệ phải thu nếu đã khớp thì tiến hành chạy chính thức để đẩy lên sổ cái và tiến hành kiểm tra đóng kỳ kế toán.

AP :

Nhận hồ sơ chứng từ thanh toán từ bộ phận mua hàng,phòng dự án và các bộ phận phòng ban liên quan tiến hành kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ thanh toán theo quy định của chứng từ thanh toán nhận được. nếu chứng từ thanh toán không hợp lệ thì tiến hành yêu cầu bổ sung chứng từ thanh toán đầy đủ theo quy định, nếu chứng từ thanh toán đầy đủ như chứng từ quy định thì tiến hành các bước hoàn thành thanh toán và làm lệnh chi thanh toán cho nhà cung theo quy định công ty.
Kiểm tra và theo dõi những chứng từ trả trước hoặc tạm ứng cho NCC theo hợp đồng đã ký và thời gian thu hồi những hóa đơn chứng từ của những khoản đã chuyển
Kiểm tra hồ sơ chương trình liên quan đến sale toàn quốc gửi về theo đúng ngân sách trình ký cho mỗi chương trình mà ban tổng đã duyệt ký.
Tiến hành kiểm tra thông tin thanh toán của nhà cung mới phát sinh để phục vụ cho việc thanh toán nhanh chóng và tốt nhất không xảy ra những sự cố ngoài mong muốn.
Liên hệ với nhà cung cấp và ngân hàng có liên quan nếu có sự thanh toán không đảm bảo.
Kiểm tra số tỷ lệ % vốn vay hàng ngày của các hạn mức hợp đồng tín dụng giữa công ty với các ngân hàng để đảm bảo thong suốt khi có phát sinh nghiệp vụ và đảm bảo tất toán 1 phần hoặc toàn phần với các giao dịch vay ngắn, trung và dài hạn đến thời gian thanh toán.
Tiến hành mở LC thanh toán cho NCC khi có phát sinh yêu cầu thanh toán theo đúng quy định trong hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.
Kiểm tra và theo dõi ngân hàng có liên quan đối với việc cắt chuyển tiền các khoản thuế hàng nhập khẩu phát sinh một cách nhanh nhất để tránh các loại phí không cần thiết.
Khi thanh toán xong cho nhà cung cấp tiến hành lưu trữ hồ sơ thanh toán theo đúng trình tự quy định công ty theo cách hợp lý nhất để phục vụ cho công tác kiểm tra của các đoàn như kiểm toán, hải quan, cục thuế.
Phối hợp với các văn phòng đại diện,chi nhánh công ty ở các tỉnh thành để phục vụ công tác thanh toán theo đúng với thời gian thanh toán của ban tổng giám đốc đã phê duyệt
Tổng hợp báo cáo thanh toán hàng ngày tại công ty và các chi nhánh văn phòng đại diện lên ban tổng giám đốc.
Lên kế hoạch thanh toán nhà cung cấp theo đúng kế hoạch đề ra.
Xác nhận số đối chiếu số dư công nợ phải trả với nhà cung cấp theo tháng, quý
Tiến hành chạy nháp định khoản kế toán, chạy bút toán đẩy những định khoản đã chạy lên sổ cái. Đổ báo cáo sổ cái chi tiết phân hệ phải trả để kiểm tra chi tiết phát sinh trong kỳ của phân hệ phải trả nếu đã khớp tiến hành chạy chính thức để đẩy lên sổ cái và tiến hành kiểm tra đóng kỳ kế toán.

Kế toán Ngân Hàng :

Sau khi tiến hành kiểm tra hồ sơ thanh toán và hạch toán xong thì sẽ tiến hành các bước payment ngân hàng và tiến hành làm lệnh UNC, trình ký chuyển UNC cho ngân hàng tiến hành chuyển tiền cho NCC.
Tiến hành gửi chứng từ liên quan đến hồ sơ thanh toán và UNC đã giao dịch với ngân hàng cho ngân hàng theo đúng quy định thời gian nợ chứng từ của ngân hàng
Tiến hàng kiểm tra kế hoạch thanh toán thường xuyên để đảm bảo kế hoạch điều dòng tiền khách hàng về để thanh toán đúng kế hoạch đã lên cho NCC.
Sau khi ngân hàng cắt tiền thi tiến hành đẩy dòng tiền đã cắt lên sổ chi tiết công nợ từng NCC để đối xứng những hóa đơn và dòng tiền AP đã hạch toán.

5/2016 - 3/ 2017

Nhân Viên Kế Toán Phải Thu Và Phải Trả

Công ty: Công TNHH Hóa Chất Mà Vôi Trường Vũ Hoàng

Mô tả công việc:

Nhận hóa đơn chứng từ kế hoạch thanh toán từ bộ phận mua hàng, phòng dự án và các phòng ban liên quan tiến hành kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của chứng từ thanh toán nhận được,nếu chứng từ thanh toán không hợp lệ thì tiến hành yêu cầu bổ sung chứng từ thanh toán đầy đủ theo quy định.nếu chứng từ thanh toán đầy đủ thì tiến hành các bước hoàn thành thanh toán và làm lệnh chi thanh toán cho nhà cung theo quy định công ty.
Tiến hành kiểm tra thông tin thanh toán của nhà cung mới phát sinh để phục vụ cho việc thanh toán nhanh chóng và tốt nhất không xảy ra những sự cố ngoài mong muốn
Liên hệ với nhà cung và ngân hàng có liên quan nếu có sự thanh toán không đảm bảo.
Kiểm tra số tỷ lệ % vốn vay hàng ngày của các hạn mức hợp đồng tín dụng giữa công ty với các ngân hàng để đảm bảo thong suốt khi có phát sinh nghiệp vụ và đảm bảo tất toán 1 phần hoặc toàn phần với các giao dịch vay ngắn, trung và dài hạn đến thời gian thanh toán.
Tiến hành mở LC thanh toán cho NCC khi có phát sinh yêu cầu thanh toán theo đúng quy định trong hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.
Kiểm tra và theo dõi ngân hàng có liên quan đối với việc cắt chuyển tiền các khoản thuế hàng nhập khẩu phát sinh một cách nhanh nhất để tránh các loại phí không cần thiết.
Khi thanh toán xong cho nhà cung cấp tiến hành lưu trữ hồ sơ thanh toán theo đúng trình tự quy định công ty theo cách hợp lý nhất để phục vụ cho công tác kiểm tra của các đoàn như kiểm toán, cục thuế.
Phối hợp với các văn phòng đại diện,chi nhánh công ty ở các tỉnh thành để phục vụ công tác thanh toán theo đúng với thời gian thanh toán của ban giám đốc đã phê duyệt.
Bảo đảm tính hợp lý và chặt chẽ trong thanh toán phải thu
Tổng hợp báo cáo thanh toán hàng ngày tại công ty và các chi nhánh văn phòng đại diện lên ban giám đốc
Lên kế hoạch thanh toán và thu hồi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp theo đúng kế hoạch đề ra
Theo dõi công nợ phải thu và phải trả khi đến hạn và phối hợp phòng bán hàng để thu hồi nguồn tiền khách hàng đang thiếu theo đúng kế hoạch thu đã đề ra
Theo dõi giao dịch ngân hàng và tài khoản giao dịch của công ty để đảm bảo nguồn tiền thu chi theo đúng kế hoạch đề ra.
Xác nhận số đối chiếu số dư công nợ phải thu và phải trả với khách hàng và nhà cung cấp theo tháng,quý

10/2010 - 5/ 2016

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán,công Nợ,ngân Hàng

Công ty: Công Ty CP Tôn Đông Á

Mô tả công việc:

Nhận hóa đơn chứng từ thanh toán từ bộ phận mua hàng với phòng dự án tiến hành kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ
của chứng từ thanh toán nhận được,nếu chứng từ thanh toán không hợp lệ thì tiến hành yêu cầu bổ sung chứng từ thanh toán đầy đủ theo quy định.nếu chứng từ thanh toán đầy đủ thì tiến hành các bước hoàn thành thanh toán và làm lệnh chi thanh toán cho nhà cung theo quy định công ty.
Tiến hành kiểm tra thông tin thanh toán của nhà cung mới phát sinh để phục vụ cho việc thanh toán nhanh chóng và tốt nhất không xảy ra những sự cố ngoài mong muốn.
Liên hệ với nhà cung và ngân hàng có liên quan nếu có sự thanh toán không đảm bảo.
Kiểm tra số tỷ lệ % vốn vay hàng hàng ngày giữa công ty với các ngân hàng để đảm bảo thong suốt khi có phát sinh nghiệp vụ mới giữa hai bên.
Kiểm tra hợp đồng mở LC của bộ phận xuất nhập khẩu khi có phát sinh mở LC mới theo đúng quy định của công ty cũng như trong hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.
Kiểm tra và đôn đốc ngân hàng có liên quan đối với việc cắt chuyển tiền các khoản thuế hàng nhập khẩu phát sinh một cách nhanh nhất.
Kiểm tra kế hoạch,chứng từ,số liệu cần thanh toán của các nhà cung phòng dự án để tiến hành thanh toán theo đúng quy định trong hợp đồng đã được ký kết.
Khi thanh toán xong cho nhà cung cấp tiến hành lưu trữ hồ sơ thanh toán theo đúng trình tự quy định công ty theo cách hợp lý nhất để phục vụ cho công tác kiểm tra của các đoàn như hải quan,cục thuế.
Phối hợp với các văn phòng đại diện,chi nhánh công ty ở các tỉnh thành để phục vụ công tác thanh toán theo đúng với thời gian thanh toán của ban giám đốc đã phê duyệt
Bảo đảm tính hợp lý và chặt chẽ trong thanh toán phải thu.
Tổng hợp báo cáo thanh toán hàng ngày tại công ty và các chi nhánh văn phòng đại diện lên ban tổng giám đốc.
Lên kế hoạch thanh toán và thu hồi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp theo đúng kế hoạch đề ra.
Theo dõi công nợ phải thu và phải trả khi đến hạn và phối hợp phòng bán hàng để thu hồi nguồn tiền khách hàng đang thiếu theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Theo dõi giao dịch ngân hàng và tài khoản giao dịch của công ty để đảm bảo nguồn tiền thu chi theo đúng kế hoạch
đề ra.
Xác nhận số đối chiếu số dư công nợ phải thu và phải trả với khách hàng và nhà cung cấp theo tháng,quý


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn