Họ tên: | Dương Việt Hoàng | Giới tính: | Nam | Ngày sinh: | 20/11/1984 (39 tuổi) | Hôn nhân: | Độc thân | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | 40 / B3 Chung Cư 40 / 8 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh |
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự | ||
Nơi làm việc | Hồ Chí Minh | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | Tối thiểu 8 triệu | ||
Kinh nghiệm | 2 năm | Cập nhật | 05/08/2020 |
Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm
Công việc ổn định để gắn bó lâu dài
Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc
Trình độ: Sơ cấp
+ Nghe: Khá
+ Đọc: Khá
+ Viết: Trung bình
+ Nói: Trung bình
+ MS word: Tốt
+ MS Excel: Tốt
+ MS Power Point: Trung bình
+ MS Outlook: Trung bình
Phần mềm khác: MISA, TS24
Trung Cấp
Nơi đào tạo: Cao Đẳng Cộng Đồng Đồng Tháp
Chuyên nghành: Kế Toán
Kết quả: Khá
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty: Công Ty TNHH TM Xnk Sao Khuê
Mô tả công việc:
Thực hiện quy trinh tuyển dụng, nhận việc và hội nhập cho nhân viên mới.
2. Chấm công tính lương, quản lý, cập nhật ngày phép của nhân viên, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, công tác văn thư lưu trữ.
3. Mua sắm, cấp phát, bảo trì, quản lý trang thiết bị, máy móc, công cụ, dụng cụ, tài sản và văn phòng phẩm.
4. Soạn thảo, báo cáo Khai trình sử dụng lao động, xây dựng hệ thống Thang lương - Bảng lương, quy trình khen thưởng, kỷ luật, các văn bản, nội quy - quy chế của Công ty.
5. Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội - BHYT: Báo tăng, giảm, chốt sổ, thủ tục cấp sổ thẻ BHXH, BHYT cho nhân viên mới, thủ tục hưởng ốm đau, thai sản, chuyển vùng tham gia BHXH.
6. Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên kho về nghiệp vụ chuyên môn, đóng cont hàng hóa xuất đi nước ngoài.
7. Thực hiện thăm hỏi nhân viên và người người thân của nhân viên khi ốm đau. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, cởi mở, làm việc và hỗ trợ với các phòng ban khác.
8. Làm việc với các cơ quan chức năng về: thực hiện các thủ tục đăng ký và thay đổi nội dung kinh doanh, xin giấy phép Đầu tư, xin visa, giấy phép lao động, tạm trú cho khách nước ngoài và khách Việt Nam.
9. Các công việc Hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty: Công Ty TNHH Du Lịch Cánh Chim Việt
Mô tả công việc:
Tuyển dụng, chấm công, hỗ trợ tính lương, quản lý ngày phép nhân viên.
- Thực hiện Quy trình tiếp nhận nhân viên, công nhân mới, phổ biến Nội quy, Quy trình làm việc, Quy chế.
- Theo dõi Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động thời vụ, Có thời hạn, tái ký, nghỉ việc.
- Giải quyết các chế độ lao động, BHXH như báo tăng, giảm, chốt sổ, ốm đau, thai sản, thay đổi nơi đăng ký KCB.
- Giám sát việc thực hiện Nội quy, Quy chế làm việc của các bộ phận phòng ban.
- Hỗ trợ các phòng, ban trong công tác Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện công việc hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn