Giao Dịch Viên, Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng, Nhân Viên Văn Phòng, Hành Chính Nhân Sự

Mã hồ sơ: 183017
Họ tên: Trần Thị Kiều
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 28/08/1992 (31 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: Châu Thành Kiên Giang
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Vị trí Giao Dịch Viên, Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng, Nhân Viên Văn Phòng, Hành Chính Nhân Sự
Nơi làm việc Kiên Giang - Châu Thành
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 5 - 9 triệu
Kinh nghiệm 6 năm Cập nhật 12/08/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

- Muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. 
- Cố gắng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để nâng cao nghiệp vụ chuyên ngành vì sự nghiệp phát triển chung của công ty. 
- Muốn được làm việc ổn định và được cộng tác lâu dài .


Kỹ năng bản thân

- Chịu đựng được áp lực công việc cao
- Siêng năng và làm việc rất tập trung 
- Chịu khó tiếp thu học hỏi nhiều kinh nghiệm 
- Sắp xếp thời gian và công việc logic 
- Soạn thảo báo cáo văn bản nhanh nhẹn 
- Khả năng giao tiếp khách hàng tốt hoạt bát và linh động 
- Nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu và tâm lý của khách hàng 
- Có cách làm việc sáng tạo và hiệu quả

Ngoại ngữ:

Tiếng Anh : Chứng Chỉ B

Kỹ năng tin học:

- MS Word: tốt
- MS Excel: sử dụng thành thạo
- Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,.....


Học vấn bằng cấp

9/2010 - 8/2013

Cao Đẳng Sư Phạm

Nơi đào tạo: Cao Đẳng Sư Phạm Kiên Giang

Chuyên nghành: Việt Nam Học

Kết quả: Trung Bình


Kinh nghiệm làm việc

(6 năm)
3/2017 - 7/ 2020

Dịch Vụ Khách Hàng / Nhân Viên Vận Hành

Công ty: Tập Đoàn Vingroup - Siêu Thị Vinmart Kiên Giang

Mô tả công việc:

1./ DVKH - Thu Ngân ( Kinh nghiệm 04 tháng)

- Thực hiện các giao dịch, nghiệp vụ tại quầy (Xuất hóa đơn VAT, Làm thẻ KHTT ...v..v).
-  Thực hiện hoạt động thanh toán cho khách hàng tại quầy.
- Thực hiện máy quét mã vạch, đổ hệ thống kiểm kê hàng tồn thực tế.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện chốt kiểm kê giao dịch sau bán.
-  Quản lý doanh thu, giải quyết khiếu nại.
-  Báo cáo doanh số cho Giám đốc, nộp doanh thu cho Ngân hàng.
- Gọi điện truyền thông các chương trình khuyến mãi mới tuỳ thời điểm
- Tự cập nhật các chính sách nghiệp vụ để nâng cao nghiệp vụ của bản thân.

2./ Nhân đặt hàng ALC - Vận hành kinh doanh ( Kinh nghiệm 3 năm )

- Thực hiện các báo cáo dữ liệu liên quan đến hàng hoá .
- Nhập và kiểm soát các dữ liệu về hàng hoá tại siệu thị 
- Hỗ trợ đặt và điều chuyển hàng cho Siêu thị ( đặt hàng trên hệ thống SAP tạo PO, PR..)
- Thực hiện điều chỉnh giá theo yêu cầu của ngành hàng 
- Nhận và xử lý đơn hàng , kiểm tra hàng tồn kho siêu thị nếu có hàng thì giao hàng , nếu chưa có hàng tồn kho thì cập nhật bảng tổng hợp để đặt đơn hàng. 
- Nhận thông tin phân phối hàng hoá theo kế hoạch cho khách hàng theo đơn đặt hàng. 
- Thông báo hàng hoá cho khách hàng, xác nhận tiến độ giao hàng và phương thức giao hàng. 
- Làm phiếu đề nghị giao hàng yêu cầu soạn hàng , kiểm tra trình ký cho bộ phận kế toán xuất hoá đơn. 
- Lưu chứng từ nội bộ. 
- Lập báo cáo tổng hợp hàng hoá giao trong ngày. 
- Làm báo cáo kế hoạch thực hiện tình hình cung ứng và tồn kho tại siêu thị. 
-Tổng hợp đơn hàng và báo cáo giao hàng của tuần, tháng , quý , năm . Phối hợp với bộ phận KSCL , KSNB và các bộ phận kho kiểm kê hàng hoá. 
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Ngành hàng và Ban Giám Đốc

 

11/2013 - 1/ 2017

Giao Dịch Viên

Công ty: Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội - Viettel Kiên Giang

Mô tả công việc:

- Thực hiện giao dịch tại quầy 
- Quản lý Kho cửa hàng 
- Lập lệnh Nhập xuất kho cửa hàng 
- Sử dụng máy quét mã vạch kiểm kê kho hàng thực tế 
- Quản lý kho chốt kiểm kê hàng hóa 
- Quản lý sắp xếp lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng 
- Thực hiện chốt kiểm kê các dịch vụ sau bán  
- Quản lý doanh thu, giải quyết khiếu nại 
- Gọi điện thoại truyền thông các chương trình khuyến mãi mới. 
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao khi khách hàng khiếu nại về sản phẩm dịch vụ. 
-Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. 
- Thường xuyên cập nhật các chính sách nghiệp vụ mới nâng cao nghiệp vụ chuyên môn .


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn