Nhân Viên Văn Phòng - Sales Admin

Mã hồ sơ: 183194
Họ tên: Nguyễn Thị Yến Nhi
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 21/05/1995 (29 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Vị trí Nhân Viên Văn Phòng - Sales Admin
Nơi làm việc Cần Thơ - Quận Ninh Kiều
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương mong muốn 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm 2 năm Cập nhật 14/08/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát huy được các thế mạnh của bản thân, có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài và học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc.


Kỹ năng bản thân

* Kỹ năng: Tư duy tốt, giao tiếp tốt, làm việc nhóm, bán hàng, kỹ năng thuyết trình, lễ tân – khánh tiết

- Ham học hỏi, nhanh nhẹn, trung thực, công bằng, thẳng thắn, quyết đoán, mạnh mẽ…

* Chuyên môn:

- Được đào tạo cơ bản, đầy đủ, nắm bắt tốt lý thuyết về pháp luật, thực tiễn pháp lý.

- Được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp như: tư vấn, đàm phán, soạn thảo, ký kết hợp đồng, thực hiện chức năng của chuyên viên pháp lý tại các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế.

 

Ngoại ngữ:

Tiếng Anh: trung bình, trình độ B

 

Kỹ năng tin học:

- Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point...


Học vấn bằng cấp

11/2013 - 11/2017

Cử nhân đại học

Nơi đào tạo: Trường Đại học Bình Dương

Chuyên nghành: Luật kinh tế

Kết quả: Giỏi


Kinh nghiệm làm việc

(2 năm)
8/2018 - 6/ 2020

Nhân viên dịch vụ khách hàng - Admin văn phòng

Công ty: Công ty TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam

Mô tả công việc:

Cung cấp, tư vấn thông tin về chương trình hỗ trợ vay vốn, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng.

Kiểm tra các hóa đơn chứng từ, tiếp nhận hồ sơ xin vay vốn.

Nhập liệu hồ sơ vay vốn trên hệ thống, theo dõi quá trình và kết quả nộp hồ sơ vay của khách hàng.

Kiểm tra hồ sơ giải ngân, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng ký kết hợp đồng tín dụng.

Giải đáp, xử lí các thắc mắc của khách hàng.

Thực hiện công việc khác: lưu trữ hồ sơ, quản lý văn phòng phẩm, thanh toán chi phí sinh hoạt văn phòng, chấm công, KPI, làm báo cáo…


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn