Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Quốc

Mã hồ sơ: 183274
Họ tên: Trần Thị Hải Yến
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 12/07/1998 (26 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, p10,q11
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Quốc
Nơi làm việc Hồ Chí Minh - Quận 11
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương mong muốn 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm 1 năm Cập nhật 17/08/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

- Trao dồi kinh nghiệm và trang bị kĩ năng để trở thành một nhân viên đem lại hiệu quả cao cho công ty, doanh nghiệp.

- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng sales, kỹ năng chăm sóc khách hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và công ty.

- Đem lại sự hài lòng tối ưu đến cho khách hàng về dịch vụ mà bản thân cung cấp. 

- Học hỏi thêm nhiều kĩ năng từ đồng nghiệp để hoàn thiện bản thân. 

- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tố


Kỹ năng bản thân

Chuyên ngành của em là Hàn Quốc Học, em có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn. 

Em có một số ưu điểm như có nhiều kỹ năng mềm, vui vẻ hòa đồng với đồng nghiệp.Chăm chỉ, cầu tiến, khả năng teamwork tốt. Ngoài ra vì đã từng làm việc part time cho nhiều nơi nên em cũng có một số kinh nghiệm làm việc ở mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy ngành học của em là Đông Phương Học- chuyên về tiếng Hàn Quốc nhưng ở trường Đại Học em được học thêm rất nhiều kiến thức về hành chính văn phòng, lễ tân, nhân sự cũng như những nghiệp vụ như Pr, tổ chức sự kiện..vv Ngoài ra em cũng đã tham gia một khoá đào tạo ngắn hạn về nhân sự của trường Đại học kinh tế TP HCM nên em cũng có một số hiểu biết nhất định về mảng ngành nhân sự.

 

Ngoại ngữ:

Tiếng Anh: Toeic 515 / sơ cấp
Tiếng Hàn Quốc: 3 / trung cấp 

 

Kỹ năng tin học:

Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,.....

Microsoft Office Specialist Word và Excel


Học vấn bằng cấp

9/2016 - 11/2020

Cử nhân đại học

Nơi đào tạo: Trường Đại Học Ngoại Ngữ và Tin Học TP HCM

Chuyên nghành: Hàn Quốc Học

Kết quả: Trung Bình


Kinh nghiệm làm việc

(1 năm)
10/2019 - 2/ 2020

Thực tập sinh

Công ty: Công Ty TNHH Hoozing

Mô tả công việc:

Sales Admin Intern

- Hỗ trợ team sales trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng và làm phong phú thêm giỏ hàng của công ty.

- Liên lạc với khách hàng theo data có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chạy doanh số cho công ty.

- Quản lý và cập nhật thông tin mới của khách hàng, sản phẩm và dịch vụ vào phần mềm làm việc của công ty mỗi ngày.

-Hoàn thành tốt các nhiệm vụ và đảm bảo đủ KPI mà công ty đưa ra


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn