Họ tên: | Nguyễn Đỗ Hà An | Giới tính: | Nữ | Ngày sinh: | 30/08/1998 (26 tuổi) | Hôn nhân: | Độc thân | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | 290B/53E Dương Bá Trạc Phường 1 Quận 8 |
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Nhân Viên Lễ Tân | ||
Nơi làm việc | Hồ Chí Minh - Quận 4 | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | 6 - 8 triệu | ||
Kinh nghiệm | 2 năm | Cập nhật | 20/08/2020 |
Tôi tốt nghiệp chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch, và đã làm tại vị trí lễ tân trước đây. Với kinh nghiệm đã có, tôi tự tin có thể đảm nhận và làm tốt vị trí này. Tôi luôn đề ra mục tiêu khi làm việc đó là luôn nhiệt huyết trong công việc, sử dụng các kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được, đồng thời luôn học hỏi thêm để có thể nâng cao hiệu suất công việc và đóng góp vào sự thành công của công ty.
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng thuyết trình
Quản lý thời gian hiệu quả
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Tư duy sáng tạo
Tiếng anh giao tiếp
Tin học văn phòng
Cao Đẳng Hướng Dẫn Viên Du Lịch
Nơi đào tạo: Cao Đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
Chuyên nghành: Hướng dẫn viên du lịch
Kết quả: Giỏi
Nhân viên lễ tân
Công ty: Cổ Phần Bất Động Sản Phúc Thịnh
Mô tả công việc:
- Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà theo lịch được phân công từ Ban quản lý.
- Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc, tham quan tòa nhà.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo yêu cầu của khách gọi đến.
- Ghi nhận và báo cáo lại thông tin về khách gọi đến nếu không chuyển được cuộc gọi theo yêu cầu.
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem xét giải quyết.
- Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
- Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện.
- Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà.
- Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến.
- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách.
- Hỗ trợ gọi xe khi khách có nhu cầu.
- Phối hợp với bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà.
- Thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất; làm các báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn