Họ tên: | Nguyễn Thị Ý Mi | Giới tính: | Nữ | Ngày sinh: | 08/09/1993 (31 tuổi) | Hôn nhân: | Đã kết hôn | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | 16 Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức. |
Ngành nghề | Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu | ||
Nơi làm việc | Bình Dương - Thị xã Dĩ An | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | 11 - 12 triệu | ||
Kinh nghiệm | 4 năm | Cập nhật | 28/08/2020 |
- Trở thành cầu nối giữa hàng nhập về và hàng xuất đi. Nắm vững nghiệp vụ, hoàn thành các thủ tục, quy trình liên quan đến pháp luật để hoàn thành việc xuất nhập một lô hàng. Tôi tin với kiến thức, kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm , tác phong nhanh nhẹn sẽ giúp tôi trở thành nhân viên Xuất nhập khẩu xuất sắc tại công ty.
- Có vị trí nhất định để có thể đóng góp kinh nghiệm, kỹ năng tốt nhất của tôi cho sự phát triển của công ty.
- Không ngừng học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức để thăng tiến hơn trong công việc.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Hiểu rõ về quy trình xuất- nhập khẩu hàng hóa và chính sách hải quan.
- Khả năng giao tiếp giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý thời gian là lý do chính cho sự tự tin của tôi.
- Khả năng đáp ứng, thay đổi, nhận diện rủi ro và giải quyết vấn đề hợp lý và ít chi phí nhất.
- Là người chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Tiếng Anh trung cấp
- MS Word: tốt
- MS Excel: sử dụng thành thạo
- Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,.....
Cử nhân đại học
Nơi đào tạo: Đại học Quy Nhơn
Chuyên nghành: Kinh tế quốc tế
Kết quả: Khá
Nhân viên Xuất nhập khẩu
Công ty: Công ty TNHH Giày An Thịnh
Mô tả công việc:
- Kết hợp bộ phận bán hàng, sản xuất chuẩn bị kế hoạch đặt hàng.
- Thực hiện khai báo hải quan.
- Thực hiện, kiểm tra đầy đủ bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu: packing list, invoice, contract, D/O, A/N, tờ khai...để tiến hành thông quan hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ hàng về và xuất đi đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Làm việc với các đối tác giao nhận, hậu cần để sắp xếp thông quan và vận chuyển đến kho.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. Liên hệ với khách hàng/ nhà cung ứng, hãng tàu, đại lý..
- Điều vận vận tải.
- Làm công nợ thanh toán.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa với bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán về hóa đơn, giáy báo nợ và thuế.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa.
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn