Trưởng Ban Quản Lý Khu Dân Cư

Mã hồ sơ: 183869
Họ tên: Phạm Ngọc Thái
Giới tính: Nam Ngày sinh: 12/11/1985 (39 tuổi)
Hôn nhân: Đã kết hôn Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: 1/50/9/16 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Xây dựng / bất động sản » Bất động sản
Vị trí Trưởng Ban Quản Lý Khu Dân Cư
Nơi làm việc Hồ Chí Minh - Quận Bình Thạnh
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm 5 năm Cập nhật 16/09/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chổ làm ổn định lâu dài


Kỹ năng bản thân

Quản lý khu dân cư, quản lý chung cư

Ngoại ngữ:

Sơ cấp

Kỹ năng tin học:

- Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,


Học vấn bằng cấp

3/2010 - 4/2014

Cử nhân đại học, chứng chỉ quản lý chung cư

Nơi đào tạo: Đại học thể dục thể thao quốc gia 2

Chuyên nghành: Bất động sản, quản lý tòa nhà, quản lý khu dân cư

Kết quả: Khá


Kinh nghiệm làm việc

(5 năm)
9/2018 - 9/ 2020

Trưởng ban quản lý khu dân cư

Công ty: Công Ty TNHH Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Sài Gòn Thương Tín (TTC Land M)

Mô tả công việc:

-               Phân công điều phối nhân sự

-               Giám sát nhân viên

-               Giám sát việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà Khách hàng yêu cầu. xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

-               Giám sát hoạt động duy trì các dịch vụ và tiện ích của BQLTN.

Họp định kỳ hàng tuần tại các dự án để nắm rõ tình hình hoạt động tại dự án cũng như đưa ra các đề xuất giải quyết các vấn đề mà Khách hàng yêu cầu/

-               Phân công điều phối nhân sự

-               Giám sát nhân viên

-               Giám sát việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà Khách hàng yêu cầu. xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

-               Giám sát hoạt động duy trì các dịch vụ và tiện ích của BQLTN.

-               Họp định kỳ hàng tuần tại các dự án để nắm rõ tình hình hoạt động tại dự án cũng như đưa ra các đề xuất giải quyết các vấn đề mà Khách hàng yêu cầu/ khiếu nại và tránh lặp lại, tiếp diễn các vấn đề đó. Đồng thời đóng góp ý kiến về các dịch vụ và tiện ích tại dự án.

-               Hỗ trợ, đề xuất việc thực hiện các hoạt động cộng đồng cho Khách hàng, giám sát kết quả thực hiện

-               Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.

-               Giao tiếp hiệu quả và thuyết phục trong nội bộ và với bên ngoài

-               Khả năng hỗ trợ và theo dõi việc thực hiện công việc hàng ngày của các thành viên trong nhóm

-               Theo dõi việc lưu trữ hồ sơ theo quy trình đã phê duyệt

-               Theo dõi khả năng giao tiếp của nhân viên và khả năng thương thảo và thuyết phục khách hàng nội bộ và bên ngoài

-               Theo dõi tương tác với CI giám sát các hệ thống và xử lý khi có vấn đề sảy ra….

Làm việc theo sự phân công của cấp trên

 


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn