Họ tên: | Lê Thị Tường Vy | Giới tính: | Nữ | Ngày sinh: | 18/07/1990 (34 tuổi) | Hôn nhân: | Đã kết hôn | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | Xã Hành Phước |
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Nhân Viên Thu Mua | ||
Nơi làm việc | Quảng Ngãi - TP Quảng Ngãi | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | Thỏa thuận | ||
Kinh nghiệm | 5 năm | Cập nhật | 27/09/2020 |
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Cao Đẳng
Nơi đào tạo: Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn
Chuyên nghành: Quản Trị Kinh Doanh
Kết quả: Khá
Quản Lý Bán Hàng và Quản Lý Nhân sự- Admin
Công ty: Công Ty TNHH Truyền Thông MAJ - Quà Đây Rồi
Mô tả công việc:
*Quản Lý Bán Hàng: - Quản lý cửa hàng tại các siêu thị và cửa hàng bán hàngonline. - Theo dõi doanh số , hàng hóa, nhân sự của các cửahàng. - Báo cáo hàng hóa file XNT, doanh thu theo tuần. - Chuẩn bị lên đơn đặt hàng và tìm kiếm hàng hóamới. - Chuẩn bị kế hoạch cho các ngày lễ và sựkiện lớn trong năm. - Tư vấn khách hàng online qua điện thoại - Khách hàng sỉ là các công ty có nhu cầu làm quà tặng. *Quản lý nhân sự và hành chính : - Liên hệ với các kênh tuyển dụng để đăng tin tuyển dụng các vịtrí và cấp trên yêu cầu , - Tìm kiếm sàn lọc các hồ sơ ứng viên. - Lên lịch và gửi thư mời phỏng vấn cho các ứng viên đủ yêucầu. - Viết các qui trình tuyển dụng, đào tạo, bán hàng..... - Quản lý hồ sơ nhân sự tại côngty. - Thực hiện các thủ tục giấy tờ cho nhân sự nghỉviêc. - Cập nhật các qui định, nội qui của công ty và phổ biến với nhân sự mới. Hay thông báo nội dung cập nhật đến các nhân sựcũ. - Thực hiện đánh giá nhân sự 1 tháng/ 1 lần và gửi báo cáo lên cấp trên. - Soạn thảo hợp đồng lao động, báo giá, hợp đồng mua bán khi cấp trên yêu cầu. - Chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự. - Chuẩn bị các đồ dung , hồ sơ, trang thiết bị cho các phòng ban. - Theo dõi mua sắm văn phòng phẩm và việc sữa chữa các trang thiết bị tại văn phòng. - Theo dõi thu chi hàng ngày và lập phiếu thu chi. - Lập báo cáo kinh doanh và kết quả công việc 1 tuần/ 1 lần để báo cáo lên Cấp trên. - Theo dõi sắp xếp lịch hẹn gặp khách hàng cho Giám Đốc.
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn