Nhân Viên Hành Chính/thư Ký

Mã hồ sơ: 184181
Họ tên: Đoàn Thùy Tuyết Trang
Giới tính: Nữ Ngày sinh: 20/09/1992 (32 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: Thôn Ninh Thuận, xã Hàm Chính
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Vị trí Nhân Viên Hành Chính/thư Ký
Nơi làm việc Bình Thuận - Phan Thiết
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm 5 năm Cập nhật 08/10/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

 Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định, có cơ hội thăng tiến tốt và gắn bó lâu dài. Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có hướng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng.


Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng giao tiếp (tư vấn) tốt, được phát triển qua những kinh nghiệm công việc: bán hàng, lễ tân, qua tham gia nhóm câu lạc bộ ( công tác xã hội, CLB Sử học),...

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, ProShow Producer,.... kinh nghiệm đã từng làm như làm báo cáo công việc tuần, báo cáo doanh thu tháng, các video thuyết trình cho nhóm,...

- Kỷ năng đánh máy và soạn thảo văn bản.

- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM, HRM.

- Thích nghi với mọi môi trường làm việc và kỷ năng làm việc nhóm

Ngoại ngữ:

Tiếng anh: Trung bình/ Toefl 417

Tiếng hoa: Giao tiếp cơ bản

Kỹ năng tin học:

- MS Word: tốt
- MS Excel: sử dụng thành thạo
- Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,.....


Học vấn bằng cấp

10/2010 - 1/2015

Cử nhân Đại học

Nơi đào tạo: Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp. Hồ Chí Minh

Chuyên nghành: Lịch sử Việt Nam

Kết quả: Trung Bình


Kinh nghiệm làm việc

(5 năm)
10/2018 - 9/ 2020

Thư ký kinh doanh (sale admin) Kiêm Lễ tân - Hành chính

Công ty: Công Ty CP Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Đông Nam Bộ

Mô tả công việc:

-       Thực hiện các công việc Lễ tân (Trực điện thoại, tiếp đối tác, khách hàng khi đến công ty, book xe, chuẩn bị phòng họp, công tác hậu cần khi có sự kiện, cấp phát đồng phục, chi phí hành chính,.... )

-       Thực hiện các thủ tục thanh toán trong phạm vi công việc phụ trách.

-       Quản lý văn phòng phẩm, chìa khóa, chi phí cúng, nước uống và các chi phí khác.

-       Hướng dẫn, kiểm soát và giám sát nhân viên tạp vụ thực hiện công tác dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ tại công ty.

-   Lập bảng chấm công, tính lương, cập nhật công tác và ngày phép của CBNV. Và sắp xếp lịch trực cho CBNV.

-   Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới hoạt động của Công ty. Soạn thông báo chính sách, cơ chế bán hàng, hoa hồng,…

-       Theo dõi cập nhật nhân sự mới vào làm việc và báo cáo cho P.HCNS.

-       Cập nhât, theo dõi doanh thu NVKD, tính thưởng hoa hồng cho đội ngũ kinh doanh.

-       Giải đáp, hướng dẫn cho BP Kinh doanh về hoa hồng, quy trình giao dịch. Lưu trữ chứng từ kinh doanh và các bảng kê thưởng nóng đầy đủ, chính xác theo đúng quy định.

-       Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm.

Làm hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất sang tên khách hàng. Soạn thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng ký kết với các sàn liên kết và theo dõi công nợ khách hàng.

5/2017 - 9/ 2018

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Quản Trung

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác lễ tân: Trực điện thoại; đặt vé xe (máy bay), nhà hàng khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo,.... Tiếp đón khách hàng khi tới giao dịch tại công ty; chuẩn bị phòng họp,....

-   Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

-   Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng và đề xuất hỗ trợ các chế độ phúc lợi cho CBNV:

·     Tham gia thực hiện các phong trào sự kiện của công ty

·     Thực hiện cập nhật danh sách và đề xuất thưởng bình bầu cho người lao động theo qui định và chính sách của Công ty.

·        Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc cho CBCNV công ty sau thôi việc theo qui định của Luật lao động và qui chế công ty.

- Thực hiện công tác tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn ban đầu…

-   Đảm nhận các công việc hành chính liên quan: văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý trang thiết bị tài sản.

- Thực hiện báo cáo định kỳ, báo cáo tổng kết hoạt động của bộ phận, tổng hợp báo cáo của các phòng ban chức năng theo yêu cầu.

- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ. Soạn thảo các văn bản liên quan.

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.

3/2015 - 4/ 2017

Kế Toán Bán Hàng

Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ - Sản Xuất Trang Trí Nội Thất Minh Thảo

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng theo yêu cầu của khách (khách mua hàng trực tiếp, khách đặt qua điện thoại, email,...).

- Ghi chép chính xác và đầy đủ toàn bộ tình hình bán hàng trong ngày để dễ dàng trong việc theo dõi.

- Quản lý tiền hàng, theo dõi chi tiết từng khách hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ,… Xuất hóa đơn đầy đủ và chính xác cho khách hàng.

- Kiểm tra, theo dõi việc nhập, xuất hàng hóa hàng ngày.

- Theo dõi tồn kho hàng hóa để báo cáo kịp thời cho cấp trên.

- Lập phiếu nhập - xuất hàng hóa, Phiếu bán hàng.

- Làm bảng báo giá và soạn thảo hợp đồng khi có yêu cầu.

- Tổng hợp số liệu làm báo cáo tổng hợp tháng.

 - Thực hiện việc thu – chi tại cửa hàng.


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn