Họ tên: | Phạm Đăng Khoa | Giới tính: | Nam | Ngày sinh: | 13/04/1994 (30 tuổi) | Hôn nhân: | Độc thân | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | Hoàng Anh Gia Lai 3, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển |
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Nhân Viên Hành Chính | ||
Nơi làm việc | Hồ Chí Minh - Quận 7 | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | 6 - 7 triệu | ||
Kinh nghiệm | 1 năm | Cập nhật | 16/10/2020 |
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng cứng:
- Nhập, chỉnh sửa, hiệu đính tài liệu nhanh và chính xác
- Quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng mềm
- Khả năng tập trung vào các chi tiết quan trọng
- Thận trọng
- Có trách nhiệm
- Giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy
- "Academic English Level 6 - Advance 2" được cấp bởi Đại học FPT
- Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office như Word, Excel, PowerPoint, Access.
Bằng Đại Học
Nơi đào tạo: Đại học Greenwich Vietnam
Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh
Kết quả: Khá
Nhân viên
Công ty: Công ty cổ phần Phú Nam An
Mô tả công việc:
- Công tác nội vụ của cơ quan, tiếp nhận, tổng hợp thông tin:
+ Nhận kế hoạch làm việc từ Ban giám đốc và trưởng các phòng ban, sau đó chuyển thông báo tới nhân viên.
+ Lập kế hoạch bổ sung các vật dụng văn phòng cũng như liên hệ với các dịch vụ bảo trì các thiết bị như máy in, màn hình.
+ Tổng hợp yêu cầu về nhân lực của các phòng ban và lập kế hoạch tuyển dụng.
+ Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới, bổ sung kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài.
- Xử lý các thông tin theo chức năng, quyền hạn của phòng:
+ Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của các phòng ban, bao gồm tuyển dụng nhân lực mới hoặc cung cấp các thiết bị cần thiết.
- Soạn thảo văn bản, trình giám đốc ký các văn bản đối nội, đối ngoại:
+ Soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu nội bộ của công ty như quy định chung, thông báo của giám đốc hoặc của trưởng các bộ phận.
+ Tiếp nhận thông báo của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các đối tác của công ty, sau đó phân loại và gửi cho giám đốc hoặc các bộ phận có chức năng liên quan.
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn