Nhân Viên Kinh Doanh

Mã hồ sơ: 184339
Họ tên: Nguyễn Đình Sang
Giới tính: Nam Ngày sinh: 12/12/1994 (29 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: D308 Phùng Hưng
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Nơi làm việc Đà Nẵng - Quận Liên Chiểu
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm 3 năm Cập nhật 21/10/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người tham vọng, cầu toàn tôi mong muốn được cống năng lực của bản thân vào một tổ chức có tầm nhìn, có sự định hướng cho nhân viên của tổ chức rõ ràng. Từ đó tôi định hướng được làm việc lâu dài, ít nhất gắn bó trong thời gian 3 năm, và sẽ đạt được cấp bậc giám sát, quản lý trong thời gian 1-3 năm tiếp theo


Kỹ năng bản thân

Kỹ năng giao tiếp: Trong lĩnh vực dịch vụ luôn luôn yêu cầu skill này. Tôi tự tin mình là một người nhạy cảm, có thể nắm bắt tâm lý của đối phương để giao tiếp tốt hơn

Kỹ năng tổ chức: Sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc khi bạn có khả năng tổ chức các vấn đề. Lập luận, sắp xếp các vấn đề sao cho nó được xảy ra một cách logic

Dễ dàng thích nghi với môi trường mới: Luôn say mê với nhứng điều mới lạ, tìm hiểu và chinh phục nó là tính cách và bản lĩnh của tôi

Kỹ năng thuyết trình: Kỹ năng thuyết minh về các thông tin điểm đến, bán các dịch vụ kèm theo trong tour du lịch rèn luyện cho tôi kỹ năng này

Quản lý thời gian hiệu quả: Thời gian phải luôn đúng theo kế hoạch được đặt ra, nếu có sơ sót cần phải được chỉnh sức và khắc phục ngay lập tức

Ngoại ngữ:

Tiếng Anh TOEIC 750/ Tốt
Tiếng Trung Sơ cấp

Kỹ năng tin học:

MS Office: Tốt, thành thạo


Học vấn bằng cấp

9/2012 - 3/2017

Cử nhân Đại học

Nơi đào tạo: Đại học kinh tế Đà Nẵng

Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh du lịch và dịch vụ

Kết quả: Khá


Kinh nghiệm làm việc

(3 năm)
5/2017 - 3/ 2020

Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tiếng Anh

Công ty: Tự Do

Mô tả công việc:

Thuyết minh thông tin, kiến thức điểm đến. Tổ chức nhóm khách hàng từ lúc nhận đoàn khách đến lúc trả đoàn (thời gian tầm 4-5 ngày). Bán các dịch vụ, sản phẩm kèm theo trong tour du lịch. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt quá trình tour du lịch được diễn ra. Báo cáo với công ty cộng tác về kết quả tour, tài chính, và sự hài lòng của khách hàng khi kết thúc tour du lịch.

5/2016 - 3/ 2017

Nhân Viên Bán Hàng

Công ty: Premier Village Resort Đà Nẵng

Mô tả công việc:

Bán các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, F&B, souvenir cho khách hàng tại resort. Kiểm đếm sự tồn hàng. Lập kế hoạch bán hàng cùng team. Báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày cho cấp trên. Pha chế đồ uống cho khách hàng. Kết nối với các bộ phận cung cấp sản phẩm liên quan trong quá trình bán sản phẩm.


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn