Quản Lý Trung Tâm Điều Phối

Mã hồ sơ: 184349
Họ tên: HỒ PHAN HUY HOÀNG
Giới tính: Nam Ngày sinh: 14/12/1996 (28 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: An Cư
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch
Vị trí Quản Lý Trung Tâm Điều Phối
Nơi làm việc Cần Thơ - Quận Ninh Kiều
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm 4 năm Cập nhật 22/10/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Bằng những lợi thế trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Giáo dục, tôi đã tích lũy được kinh nghiệm tốt về kỹ năng văn phòng, làm thủ tục giấy tờ, phân tích dữ liệu, năng lực quản lý và nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc đa dạng tại các công ty đa quốc gia, những điều này mang lại nhiều giá trị cho những kinh nghiệm cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai của tôi. Tôi tin tưởng vào năng lực bản thân cao, kinh nghiệm làm việc trong các nền văn hóa đa dạng và luôn sẵn sàng học hỏi với những thử thách mà tôi có thể đạt được để đóng góp đáng kể và là tài sản quý giá cho vị trí của bạn và mang lại nhiều giá trị cho công ty và khách hàng của bạn.


Kỹ năng bản thân

Kỹ năng mềm - Giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp và tạo lập quan hệ.
- Tư duy sáng tạo.
- Đàm phán thuyết phục.
- Làm việc nhóm.

Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh: tốt 

Kỹ năng tin học:

Tin học văn phòng

- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point, Outlook


Học vấn bằng cấp

8/2015 - 9/2019

Cử nhân đại học

Nơi đào tạo: Đại học Cần Thơ

Chuyên nghành: Ngôn ngữ Anh

Kết quả: Khá


Kinh nghiệm làm việc

(4 năm)
7/2019 -

Trưởng nhóm Dịch vụ chất lượng và Vận hành

Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX LEADERS

Mô tả công việc:

Trách nhiệm chính:
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các phàn nàn của khách hàng và đưa ra những phản hồi phù hợp.
- Quản lý chất lượng đẳng cấp, hình ảnh đẳng cấp, cơ sở vật chất đẳng cấp.
- Làm việc trực tiếp với Bộ phận trải nghiệm khách hàng về dịch vụ khách hàng và các vấn đề chuyên môn của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với Giáo viên chủ nhiệm và phòng quản lý chất lượng giảng dạy về các vấn đề liên quan đến giáo viên tại trung tâm.
- Quản lý mức độ hài lòng cao cấp của khách hàng bằng cách đảm bảo các nhu cầu và yêu cầu của họ được đáp ứng kịp thời.
- Sắp xếp lịch học phù hợp với tình hình bán hàng và trình độ của học viên.
- Quản lý lớp học demo phù hợp và hiệu quả nhất cho học viên.
- Lập kế hoạch cho bộ phận quản lý lớp, cho từng thành viên trong nhóm để phát triển năng suất lao động.
- Theo dõi và quản lý tỷ lệ gia hạn của phụ huynh.
- Kết hợp các hoạt động BP liên quan cho học sinh.


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn