Họ tên: | HỒ PHAN HUY HOÀNG | Giới tính: | Nam | Ngày sinh: | 14/12/1996 (26 tuổi) | Hôn nhân: | Độc thân | Quốc tịch | Việt Nam | Địa chỉ: | An Cư |
Ngành nghề | Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch | ||
---|---|---|---|
Vị trí | Giám Sát | ||
Nơi làm việc | An Giang - Thị xã Châu Đốc | ||
Hình thức làm việc | Dài hạn | ||
Mức lương mong muốn | 10 - 12 triệu | ||
Kinh nghiệm | 4 năm | Cập nhật | 22/10/2020 |
Bằng những lợi thế trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Giáo dục, tôi đã tích lũy được kinh nghiệm tốt về kỹ năng văn phòng, làm thủ tục giấy tờ, phân tích dữ liệu, năng lực quản lý và nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc đa dạng tại các công ty đa quốc gia, những điều này mang lại nhiều giá trị cho những kinh nghiệm cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai của tôi. Tôi tin tưởng vào năng lực bản thân cao, kinh nghiệm làm việc trong các nền văn hóa đa dạng và luôn sẵn sàng học hỏi với những thử thách mà tôi có thể đạt được để đóng góp đáng kể và là tài sản quý giá cho vị trí của bạn và mang lại nhiều giá trị cho công ty và khách hàng của bạn.
Kỹ năng mềm - Giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp và tạo lập quan hệ.
- Tư duy sáng tạo.
- Đàm phán thuyết phục.
- Làm việc nhóm.
- Tiếng Anh: tốt
Tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point, Outlook
Cử nhân đại học
Nơi đào tạo: Đại học Cần Thơ
Chuyên nghành: Ngôn ngữ Anh
Kết quả: Khá
Chuyên viên tư vấn giáo dục
Công ty: CÔNG TY TNHH SPEAKUP VIỆT NAM
Mô tả công việc:
Trách nhiệm chính:
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các khóa học tiếng Anh của Speak UP.
- Lập kế hoạch và tiến hành tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số hàng tuần, hàng tháng của cá nhân.
- Xây dựng niềm tin và sự hỗ trợ cho học viên hiện tại để tăng số lượng sinh viên thông qua các kênh giới
thiệu và đến đăng ký.
- Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
- Thu thập thông tin sản phẩm trên thị trường để tạo lợi thế cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình kinh doanh tại trung tâm.
Thành tích và kỹ năng đạt được:
- Thích ứng thành công trong lĩnh vực làm việc mới và văn hóa làm việc đa quốc gia.
- Nâng cao kỹ năng đàm phán với khách hàng.
- Nâng cao khả năng tạo dựng niềm tin với khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng với các sản phẩm bán lẻ.
- Nâng cao kỹ năng Microsoft Office.
- Đạt mục tiêu doanh số những tháng đầu tiên.
Giám sát
Công ty: CÔNG TY TNHH LOTTECINEMA VIỆT NAM
Mô tả công việc:
Trách nhiệm chính:
- Phân công, hỗ trợ, giám sát, quản lý công việc của nhân viên bán thời gian trong rạp.
- Quản lý cơ sở vật chất và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc của khách hàng.
- Hiệu suất tiếp thị cho rạp.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Thành tích và kỹ năng đạt được:
- Nâng cao kỹ năng bán hàng và khả năng giải quyết tình huống.
- Cải thiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và thích ứng tốt với văn hóa của công ty.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách trong dịch vụ và giải trí
Trưởng nhóm Dịch vụ chất lượng và Vận hành
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX LEADERS
Mô tả công việc:
Trách nhiệm chính:
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các phàn nàn của khách hàng và đưa ra những phản hồi phù hợp.
- Quản lý chất lượng đẳng cấp, hình ảnh đẳng cấp, cơ sở vật chất đẳng cấp.
- Làm việc trực tiếp với Bộ phận trải nghiệm khách hàng về dịch vụ khách hàng và các vấn đề chuyên môn của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với Giáo viên chủ nhiệm và phòng quản lý chất lượng giảng dạy về các vấn đề liên quan đến giáo viên tại trung tâm.
- Quản lý mức độ hài lòng cao cấp của khách hàng bằng cách đảm bảo các nhu cầu và yêu cầu của họ được đáp ứng kịp thời.
- Sắp xếp lịch học phù hợp với tình hình bán hàng và trình độ của học viên.
- Quản lý lớp học demo phù hợp và hiệu quả nhất cho học viên.
- Lập kế hoạch cho bộ phận quản lý lớp, cho từng thành viên trong nhóm để phát triển năng suất lao động.
- Theo dõi và quản lý tỷ lệ gia hạn của phụ huynh.
- Kết hợp các hoạt động BP liên quan cho học sinh.
Thành tích và kỹ năng đạt được:
- Nâng cao kỹ năng quản lý và kỹ năng phát triển đội nhóm trong việc truyền đạt kinh nghiệm và khả năng
nắm bắt cảm xúc khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng kiểm soát chi phí vận hành.
- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
- Đạt doanh số cá nhân hàng tháng liên tục về chỉ tiêu Gia hạn khóa học kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay.
- Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng và dịch vụ của trung tâm luôn đạt 90% chỉ tiêu hàng tháng.
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn