Nhân Viên Nhập Liệu

Mã hồ sơ: 184474
Họ tên: Đỗ Xuân Anh Hào
Giới tính: Nam Ngày sinh: 13/10/1992 (30 tuổi)
Hôn nhân: Độc thân Quốc tịch Việt Nam
Địa chỉ: 26 Đường Số 9, Phường Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả hồ sơ

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Vị trí Nhân Viên Nhập Liệu
Nơi làm việc Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương mong muốn 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm 5 năm Cập nhật 14/11/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

 

Kỹ năng bản thân

- Đánh máy nhanh

- Thích nghi với môi trường tốt

- Tư duy tốt

 
Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh: tốt / sơ cấp

 
Kỹ năng tin học:

- MS Word: tốt
- MS Excel: sử dụng thành thạo
- Kỹ năng tin học: Thành thạo máy tính, tin học văn phòng,.....

 

Học vấn bằng cấp

10/2011 - 10/2014

Cao đẳng

Nơi đào tạo: Cao đẳng Công Thương TP.HCM

Chuyên nghành: Tài chính - Ngân hàng

Kết quả: Khá


Kinh nghiệm làm việc

(5 năm)
10/2016 - 9/ 2020

Chuyên viên nghiệp vụ

Công ty: Bưu điện Việt Nam

Mô tả công việc:

- Duy trì, hỗ trợ sửa chữa hệ thống mạng, máy tính văn phòng trong Công ty.
- Cài đặt và hỗ trợ người dùng máy tính văn phòng trên cả môi trường windows.
- Trực hệ thống, giám sát vận hành của hệ thống, báo động khi có dấu hiệu bất thường.
- Báo cáo cho quản lý.
- Quản lý dữ liệu MPS, kiểm tra rà soát các bưu gửi chưa được xử lý để có hướng giải quyết kịp thời.
- Đẩy phát theo dõi tình trạng hàng hóa lưu thông đúng chỉ tiêu niêm yết bằng công cụ CPS.
- Quản lý việc vận chuyển hàng hóa giữa các hub trong việc lưu thoát hàng EMS 13 quận nội thành.
- Triển khai phương án thực hiện theo công văn được yêu cầu từ bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh xuống các bưu cục trực thuộc Bưu Điện Trung Tâm Chợ Lớn.
- Đồng bộ dữ liệu hàng hóa của khách hàng bằng công thức excel để đưa vào hệ thống quản lý của bưu điện, hỗ trợ bưu cục trong công tác phát hành hàng hóa được thuận lợi và tối ưu năng suất.
-Quản lý điều tin 207 và điều tin bảo hiểm xã hội, kiểm tra thường xuyên tránh tình trạng bị sót tin ảnh hưởng đến chất lượng toàn đơn vị.
-Triển khai, hướng dẫn sử dụng trang web dành cho khách hàng cho bộ phận CSKH và CVBH nhằm hỗ trợ cung cấp thêm công cụ cho lực lượng tìm kiếm khách hàng mới.

 


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem và tải CV đính kèm. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản


Đăng nhập tài khoản NHÀ TUYỂN DỤNG để xem thông tin liên lạc/mời ứng viên ứng tuyển. Hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn