Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | 3000 - 4000 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh thiết bị công nghệ thông tin |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Tư Vấn Online - Kênh Chatsale | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Hợp đồng | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 27/11/2019 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online,
hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán
- Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty
- Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)
- Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tuổi: 20 - 35 - Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành: Tin học - CNTT; QTKD.
- Kinh nghiệm (năm): ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí sale online trong lĩnh vực bản lẻ ICT, CSKH.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn