Nhân Viên Tư Vấn Online - Kênh Chatsale

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 3000 - 4000 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh thiết bị công nghệ thông tin

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp
Nội dung công việc Nhân Viên Tư Vấn Online - Kênh Chatsale
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 27/11/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online 

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty 

- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng 

- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online,

hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi

- Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.

2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc

- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email

- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng

- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng

3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng

- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán

- Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty

- Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)

- Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay

- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.

4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tuổi: 20 - 35 - Giới tính: Nam/Nữ 

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành: Tin học - CNTT; QTKD.

- Kinh nghiệm (năm): ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí sale online trong lĩnh vực bản lẻ ICT, CSKH.

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn