Nhân Viên Kế Toán

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất ô Tô Quang Minh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Xuất nhập khẩu

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng
Nội dung công việc Nhân Viên Kế Toán
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 27/11/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

• Hỗ trợ bán hàng nhận đơn
• Giao tiếp với khách hàng; tư vấn, giới thiệu hàng bán cho khách hàng; chăm sóc khách hàng
• Quản lý các hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng
• Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán bán hàng phát sinh
• Làm báo giá sản phẩm hàng hóa, soạn thảo hợp đồng bán hàng hóa, dịch vụ khi được phân công
• Ghi nhận, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
• Theo dõi công nợ phải thu khách hàng chính xác theo từng hóa đơn
• Tiếp nhập & kiểm tra các chứng từ liên quan công nợ phải thu hạch toán
- Lưu trữ toàn bộ chứng từ và đối chiếu định kỳ công nợ phải thu với khách hàng
- Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác
• Quản lý các khoản công nợ, đôn đốc và thu hồi công nợ.
• Lập các báo cáo về công nợ, và các báo cáo liên quan đến phần mình quản lý.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, mức lương 7.000.000 – 9.000.000 triệu tháng
- MIỄN PHÍ ăn trưa tại công ty
- Làm việc tại văn phòng công ty, đồng nghiệp nhiệt tình, sếp dễ tính, tâm lý, văn phòng đẹp, ...
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, Du lịch,…
- Tham gia tổ chức Công đoàn, Chế độ, Quyền lợi theo quy định của Công ty
- Một tháng được nghỉ 2 ngày chủ nhật.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn