Nhân Viên Admin/aftersales Làm Việc Tại Văn Phòng Hà Nội (nữ)

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Thế Kỷ
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Nhân Viên Admin/aftersales Làm Việc Tại Văn Phòng Hà Nội (nữ)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 03/12/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Phụ trách công việc hành chính - văn phòng của Phòng Kinh doanh và hỗ trợ bán hàng, bao gồm:
- Xác nhận đơn hàng (bằng điện thoại / phần mềm)
- Theo dõi xuất hàng và giao hàng theo qui trình bán hàng.
- Thu thập thông tin, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Theo dõi, thông tin thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Làm Biên bản cuộc họp cho tất cả các buổi họp của phòng kinh doanh
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Gửi thư, email, điện thoại cho khách hàng hàng tuần, tháng, năm.
- Báo cáo theo định kỳ
- Hỗ trợ công việc bán hàng, kiểm soát đại lý, khách hàng


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Nhân viên admin/aftersales làm việc tại Văn phòng Hà Nội (Nữ)
- Trình độ: Đại học-Cao Đẳng
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo các phần mềm văn phòng Outlook, Word, Excel, Power Point
- Có khả năng chịu được áp lực cao
- Không ngừng học hỏi nâng cao năng lực
- Có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động, sáng tạo, khả năng quản lý thời gian, quản trị công việc tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn