Phó Phòng Kế Toán

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Dịch Vụ My Way
Mã số thuế: 0106607161 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Phó Phòng Kế Toán
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 12 - 15 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 10/12/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập và kiểm tra các báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp vào cuối mỗi quý, năm tài chính;
- Thường xuyên rà soát, kiểm tra các báo cáo đã làm và đã gửi cho những người liên quan về nội dung, chất lượng, sự chính xác và tìm ra mọi sai lệch để điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích và đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính của Công ty;
- Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính cho cả ngắn hạn và dài hạn
- Lập các báo cáo tiền mặt và ngân hàng cũng như lập kế hoạch quản lý dòng tiền.
- Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng và xác định được chi phí của tất cả đồ ăn, đồ uống, vật dụng cho khách và các mặt hàng khác.
- Đảm bảo triển khai chặt chẽ tất cả các chính sách và mẫu biểu về việc thanh toán chậm.
- Đảm bảo việc lưu giữ chứng từ theo từng khách hàng đối với công nợ phải thu, phải trả.
- Trực tiếp xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức liên quan đến nghiệp vụ phòng TCKT
- Đề xuất cho Kế toán trưởng về tổ chức bộ máy kế toán phù hợp với điều kiện của Công ty và các yêu cầu của Pháp luật có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.


Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực từ 12-15 tr/tháng
- Hưởng PC ăn trưa, thưởng SC hàng tháng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính...
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, khác sạn, du lịch
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc đươc phân công


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn