Nhân Viên Lễ Tân

Tên công ty: Zen Diamond Suites Hotel Da Nang
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Nhà hàng khách sạn

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Nhà hàng / khách sạn / Du lịch » Nhà hàng / khách sạn
Địa điểm Đà Nẵng - Quận Hải Châu
Nội dung công việc Nhân Viên Lễ Tân
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/12/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Wellcome and register the guest according to the procedure.
Chào đón và đăng kí khách theo thủ tục khách sạn.
- Assign room and accommodate special request whenever possible
Phân bổ phòng và bố trí những yêu cầu đặc biệt về chỗ ở bất cứ khi nào có thể.

 


- Stay up – to –date on room rates, packages, discount and how to handle each.
Cập nhật về giá phòng, gói chương trình , giảm giá và cách để nắm về những vấn đề này.
- Review the room rates, room location, and types of room.
Xem lại giá phòng , vị trí phòng , và loại phòng.
- Develop knowledge about other department , their staffing, services and hours of operation hotel.
Có sự hiểu biết về các bộ phận khác, nhân viên, dịch vụ và giờ hoạt động khách sạn.
- Promptly notify housekeeping of all late check out, early check in and special requests.
Cảnh báo nhanh chóng đến bộ phận buồng phòng về check out trễ, check in sớm và những yêu cầu đặc biệt.
- Develop through knowledge of the software used in the front office.
Phát triển kiến thức về phần mềm được sử dụng trong văn phòng.
- File and post all charges to guest accounts.
Sắp xếp và chuyển tất cả các chi phí phát sinh đến tài khoản của khách.
- Use proper telephone etiquette
Sử dụng phép xã giao điện thoại chung.
- Follow the message handling procedures.
Theo dõi quy trình xử lý lời nhắn.
- Report any unusual occurrences and request to her/his supervisor.
Báo cáo những vấn đề bất thường và yêu cầu đến giám sát.
- Get information about of the daily activities and meetings taking place in the hotel .
Nhận thông tin về những hoạt động hằng ngày và những cuộc họp xảy ra trong khách sạn.
- Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them.
Theo dõi tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp và tiến hành theo.
- Follow accident prevention policies.
Theo dõi các chính sách ngăn ngừa tai nạn.
- Maintain the cleanliness and neatness of the front desk area.
Duy trì sự sach sẽ và gọn gàng trong khu vực tiền sảnh.

- Handle every kind of request and complaint of the guest.
Nắm rõ từng yêu cầu và thắc mắc của khách.
- Keep properly the accounts of the guest for their expenses during their stay and charge to departure or any time they ask for it.
Luôn giữ một cách xác thực tài khoản của khách về tất cả các chi phí trong suốt thời gian lưu trú và tính đến khi rời hoặc bất cứ khi nào khách yêu cầu.
- Handle room changes according to availability.
Nắm rõ sự thay đổi phòng theo tình trạng có sẵn.
- Control the issue of room key and conduct the inventory.
Kiểm soát về việc cấp phát chìa khóa phòng và quản lý tài sản.
- Give suggestions and comments to his/her direct superior.
Đưa những đề nghị và phản hồi đến giám sát trực tiếp.
- Colleague Relation
Quan hệ với đồng nghiệp:
- To ensure that all staff at front office are coordinating harmoniously and are maintaining good relations with one another also all department.
Đảm bảo các thành viên trong bộ phận phải liên kết chặt chẽ với nhau và duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận cũng như tất cả các bộ phận khác.
- To attend briefings of all the sections of the front office department
Tham gia các cuộc họp trong bộ phận.
- To remind to colleague within the department, ensuring that the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Departmental Operations Manual.
Nhắc nhở đồng nghiệp trong bộ phận để đảm bảo các quy trình và phương thức phục vụ được thực hiện đúng như trong “sổ tay quy trình hoạt động của bộ phận Tiền sảnh”

- To respond to any changes in the front office function as dictated by the industry, company or hotel
Thích ứng với mọi thay đối của bộ phận nếu tổng công ty hay khách sạn yêu cầu.
- To constantly seek self - improvement through training and skills development.
Không ngừng cải thiện bản thân qua các lớp đào tạo và phát triển kĩ năng.
- To adhere to and follow all rules, regulations and the handbook and always projects a good example in order to earn respect from his/her colleague.
Bám chặt và làm theo các luật lệ đã được đề ra trong sổ tay hướng dẫn và luôn luôn là điển hình tốt để có được sự nể trọng từ đồng nghiệp.
- Always strives to comply with the Vision & Mission of the hotel/management company and sees to it, that all actions, behaviors, conducts will conform to this creed.
Luôn cố gắng phấn đấu tuân theo “tầm nhìn và sứ mệnh” của khách sạn/Tập đoàn quản lý và nhận thức được rằng tất cả mọi hành vi, thái độ, tư cách sẽ phải phù hợp với các quy định đã đề ra.
- Completes tasks and duties as may be given by management from time to time.
Hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên đưa ra đúng thời hạn.


Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Mức lương cạnh tranh Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng phí phục vụ sau 2 tháng thử việc
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định


Yêu cầu công việc

- Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Anh hoặc có chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ lễ tân.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn