Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Theo Dõi Đơn Hàng

Tên công ty: Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Du Lịch Bách Tùng
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Bình Dương
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Cơ khí xây dựng du lịch

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Bình Dương - Thị xã Dĩ An
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Theo Dõi Đơn Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 23 - 30 tuổi
Trình độ Trung cấp Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 19/12/2019 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới, duy trì mối quan hệ  với khách hàng hiện có.
- Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại...)
- Tiếp xúc với khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả báo giá.
- Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng nước ngoài.
 


Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực từ 8-15 triệu
- Công ty hỗ trợ cơm trưa và trợ cấp cơm khi tăng ca.
- BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
- Được tổ chức đi du lịch hàng năm
- Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, ...
- Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ, tết. Thưởng xuất sắc tháng/ năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp


Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 23-30
- Nữ giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình tốt 
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
- Trung thực, năng động, sôi nổi
- Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt
- Lanh lợi hoạt bát, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm hải quan
- Có kiến thức về thương mại quốc tế
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn