Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Bắc Ninh | Quy mô: | 200-500 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Xuất nhập khẩu |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Bắc Ninh | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Chăm Sóc Dịch Vụ Khách Hàng (Op Care Hàng - Logistics) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 22 - 28 tuổi |
Trình độ | Trên đại học | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 20/12/2019 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
· Trực tiếp tiếp nhận các order từ Khách hàng & nhập dữ liệu các thông tin liên quan
· Lập kế hoạch thực hiện order & phân công việc cho các Bộ phận chức năng liên quan theo PAKD đã thống nhất & nhận bàn giao (Vận tải; Kho; Bãi container; Khai báo Hải quan; vv.)
· Theo dõi tiến độ thực hiện order & giám sát chất lượng cung ứng dịch vụ của các bên liên quan – đảm bảo dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn & chất lượng đã cam kết với Khách hàng
· Báo cáo tiến độ thực hiện order & cung cấp các thông tin khác cho Khách hàng một cách kịp thời & chính xác, đặc biệt khi có các phát sinh ngoài SOP gốc, PAKD hoặc Hợp đồng
· Nhận thông tin thay đổi từ khách hàng & kịp thời cập nhật với các bên liên quan để điều chỉnh kế hoạch & đảm bảo chất lượng dịch vụ
· Phối hợp với các bên liên quan giải quyết các phát sinh của Khách hàng hiệu quả, nhanh chóng & triệt để
· Chốt sản lượng chính xác và đúng hạn với từng Khách hàng để lập debit note phục vụ việc thu tiền dịch vụ
· Định kỳ làm việc với Khách hàng để dự báo sản lượng của kỳ sau
· Chốt & phân tách chi phí đầu vào và doanh thu đầu ra theo từng order, Khách hàng & Bộ phận; hoàn thiện chứng từ liên quan & bàn giao cho Bộ phận Kế toán
- Mức Lương: Lương cố định + Lương khoán
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Cty. (sinh nhật; 01/05; 02/09; Tết dương lịch; Tết Nguyên Đán; vv)
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị dụng cụ tác nghiệp, tài liệu theo chính sách Công ty (email; máy vi tính/laptop; bàn ghế & VPP; vv.)
- Được đào tạo hòa nhập, đào tạo phát triển năng lực.
- Nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành GTVT, Logistics, Các khối ngành kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Giới tính: Không yêu cầu.
YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Kỹ năng học ứng dụng:
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng Quản lý công việc/ quản lý thời gian: Biết sắp xếp công việc ưu tiên
- Kỹ năng góp phần vào đội nhóm thành công (Làm việc nhóm)
- Truyền đạt thông tin/ Giao tiếp
- Khả năng thích ứng (Với môi trường làm việc và chính sách mới)
- Kỹ năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng giám sát theo dõi.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn