Tên công ty: | Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Thực phẩm |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân sự | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Đà Nẵng - Quận Hải Châu | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 6 - 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Nữ | tuổi | 26 tuổi trở lên |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 26/12/2019 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Công tác nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự chi nhánh và các thủ tục cho nhân viên mới
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (thông tin nhân viên mới)
- Theo dõi lịch làm việc, quản lý Nhân sự trong doanh nghiệp .
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá thử việc, đánh giá nâng lương cũng như lập biên bản xử lý vi phạm nếu có.
* Công tác hành chính
- Thực hiện các công văn, thông báo theo yêu cầu công việc và theo chỉ đạo của BGĐ.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty, chuẩn bị phương tiện đi lại theo yêu cầu của BGĐ
- Thay mặt công ty thực hiện các thủ tục giấy tờ cũng như làm việc với cơ quan nhà nước để đảm bảo hồ sơ công ty được hoàn thiện
- Phụ trách VPP, máy móc thiết bị, làm việc với nhà cung ứng, liên hệ với bộ phận đề xuất mua hàng để kiểm tra thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, chứng từ hợp lệ. Làm thanh toán và theo dõi công nợ.
* Hỗ trợ chức năng kế toán
- Theo dõi, kiểm tra, đề nghị bổ sung Quỹ văn phòng thường xuyên để đảm bảo tài chính thực hiện mua hàng tại CN ĐN
- Theo dõi chi tiền các khoản chi phí phát sinh tại chi nhánh
- Kiểm soát thực hiện giấy tờ nội bộ để đảm bảo công tác kinh doanh của công ty . Tham gia trao đổi với bộ phận liên quan và đưa ra hướng xử lý kịp thời nếu có vướng mắc hoặc khó khăn
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị, hành chính nhân sự, luật hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý quan hệ lao động; kỹ năng thuyết phục, thuyết trình
- Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, PP, Interne
- Trình độ Tiếng Anh: B trở lên
- Kinh nghiệm: 01 năm
- Độ tuổi: Nữ 26 tuổi trở lên
- Yêu cầu khác: Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi , trung thực, khả năng tiếp thu, chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi, mong muốn phát triển.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
CHỈ NHẬN CV TIẾNG ANH
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn