Quản Lý Cửa Hàng (Cà Mau)

Tên công ty: Công Ty Cp Trung Nguyên Franchising (Chi Nhánh Cần Thơ)
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Cần Thơ
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Cà phê

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Cà Mau
Nội dung công việc Quản Lý Cửa Hàng (Cà Mau)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 08/01/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

A. Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu: chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu đến đội ngũ nhân viên.
b. Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong ca làm việc bằng các công cụ vận hành được cung cấp.
• Sử dụng kiến thức được đào tạo để đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu theo nội dung của các bảng kiểm tra được áp dụng.
c. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết.
• Luôn nhắc nhở nhân viên trong ca nếu phát hiện thiếu sót. Có thể đề nghị quản lý tổ chức đào tạo nếu cần thiết.
d. Xây dựng môi trường làm việc tích cực:
• Triển khai xuyên suốt tinh thần làm việc tích cực đến đội ngũ trong ca.
• Luôn động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình.
e. Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả:
• Kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca.
• Thực hiện các báo cáo kiểm đếm chính xác.
f. Hiểu biết về chỉ số P&L cũng như phân tích để đưa ra hướng cải thiện tiếp theo.
g. Hiểu biết và thực thi hiệu quả KPI.
h. Xây dựng đội ngũ kế thừa trong việc lập kế hoạch đánh giá và đào tạo: sử dụng công cụ theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển.
i. Truyền đạt thông tin xuyên suốt, lãnh đạo cuộc họp cửa hàng mỗi tháng:
• Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên.
• Nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ cửa hàng sau mỗi cuộc họp. Cải thiện và nâng cao môi trường, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.
j. Tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng theo nhu cầu phát sinh được duyệt:
• Tuyển đúng người đúng việc.
• Thực hiện đúng quy trình được ban hành.
k. Duy trì không gian cửa hàng đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra:
• Kiểm tra tình trạng của cửa hàng và có hướng đề xuất sửa chữa phù hợp.
• Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại cửa hàng để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt.

 

Quyền lợi được hưởng

- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPI)
- Phụ cấp: theo quy định công ty

 

Yêu cầu công việc

a. Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
b. Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
• Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn
• Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày

 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

 

Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn